Phụ nữ chuộng điện thoại thông minh hơn nam giới

24/04/2017 - 19:08
Báo cáo về thị trường di động Việt Nam của công ty chuyên phát triển nội dung số trên điện thoại Appota cho thấy, số nữ giới sử dụng smartphone (điện thoại thông minh) hiện nhiều hơn nam giới.
Theo Báo cáo về thị trường di động của Việt Nam 2017 của Appota, số lượng người sử dụng smartphone ở Việt Nam đã tăng lên rõ rệt. Nếu như năm 2013 chỉ có 20% dân số sử dụng thì con số này đã tăng lên 72% trong năm 2016.

Trong đó, tỷ lệ người sử dụng smartphone của nữ giới cao hơn so với nam giới, nữ giới chiếm 52%, trong khi nam giới chiếm 48%. Thời gian sử dụng smartphone nhiều nhất là từ 7 đến 10 giờ sáng.
img_1160.JPG
 Sử dụng điện thoại thông minh để chụp hình
Hằng ngày, ngoài việc liên lạc với mọi người, người dùng điện thoại còn dành nhiều thời gian để vào các trang mạng xã hội, chơi game, học trên mạng, mua sắm, giao dịch ngân hàng, chụp hình…

Báo cáo của Appota cũng cho thấy, người dùng Việt Nam thường xuyên lướt web bằng máy tính (desktop hoặc laptop) với thời gian trung bình là 100 phút/ngày; trong khi đó họ chỉ sử dụng 63 phút/ngày để lướt web bằng smartphone; thời gian sử dụng các ứng dụng di động là 51 phút/ngày.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm