Phương pháp đánh bay tàn nhang

04/03/2016 - 08:00
Để khuôn mặt không trở nên mất thẩm mỹ bởi những vết đốm nhỏ xuất hiện trên da, hãy áp dụng các phương pháp sau đây giúp loại bỏ tàn nhang.
Chống nắng

Các tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời là “sát thủ” số một của làn da, có thể làm sắc tố đen đọng lại trên da, tạo nên tàn nhang. Do đó, phòng chống nắng vô cùng quan trọng đối với việc loại bỏ tàn nhang.
 Phòng chống nắng vô cùng quan trọng đối với việc loại bỏ tàn nhang
Mướp đắng và mật ong

Phơi khô mướp rồi nghiền nhỏ, trước khi đi ngủ bạn hòa thêm ít nước ấm vào rồi bôi lên mặt, để qua đêm đến sáng hôm sau dùng nước ấm rửa sạch. Nếu như bạn trộn thêm chút mật ong với mướp, bôi lên da thì không chỉ giúp xóa mờ tàn nhang mà còn làm giảm các nếp nhăn trên mặt. Nhưng nếu dùng thêm mật ong thì chỉ nên để hỗn hợp trên da trong vòng 20 phút.
 Phơi khô mướp rồi nghiền nhỏ, trước khi đi ngủ bạn hòa thêm ít nước ấm vào rồi bôi lên mặt
Nước ép cà tím
 
Trong cà tím có chứa hàm lượng vitamin P, có thể làm mềm các huyết quản li ti, giúp loại bỏ các vết tàn nhang. Một quả cà tím thái lát rồi ép lấy nước, bôi lên vết đốm trên da 3 lần một ngày sẽ mang lại hiệu quả sau nửa tháng thực hiện.
 Cà tím có chứa hàm lượng vitamin P, có thể làm mềm các huyết quản li ti, giúp loại bỏ các vết tàn nhang
Ruột bí đao
 
Giã ruột bí đao rồi lấy nước bôi lên vết tàn nhang 3 lần một ngày. Kiên trì thực hiện trong nửa tháng bạn sẽ không còn thấy các vết lốm đốm đáng ghét nữa. Ngoài ra, bí đao còn có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng ẩm cho da mặt.
 Bí đao còn có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng ẩm cho da
Dấm

Dấm có thể dùng để chữa trị tàn nhang bằng cách bạn cho một ít dấm vào nước rồi dùng rửa mặt vào mỗi buổi sáng và tối, hoặc có thể bôi trực tiếp dấm lên các đốm tàn nhang. Ngoài việc loại bỏ tàn nhang dấm còn có tác dụng làm trắng da.
 Ngoài việc loại bỏ tàn nhang dấm còn có tác dụng làm trắng da

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm