Playsuit phóng khoáng

26/10/2015 - 16:12
Giống như một kiểu trang phục dạng jumpsuit nhưng playsuit tiện lợi hơn, trẻ trung, thoải mái hơn với phần dưới thường là dạng quần ngắn.

Phần áo trên dáng thụng rất thoải mái, kiểu playsuit này rất hợp cho bạn mặc đi du lịch, dã ngoại cuối tuần hoặc cho những kỳ nghỉ ở biển. Playsuit đại diện cho vẻ đẹp năng động, pha chút tinh nghịch nhưng cũng sẵn sàng chiều lòng các cô gái điệu đà với chất liệu vải ren cotton hoặc vải hoa hay có đường xếp nếp hình nơ ở phần cổ, phần dưới may xòe như váy. Nhưng chỉ dừng lại sự điệu đà ở đó thôi bạn nhé vì mặc playsuit với những đường bèo dún, tay bồng hay ren trang trí trông sẽ rất rối mắt, làm mất đi vẻ thanh thoát của trang phục và khiến bạn bị lỗi mốt.

Nếu thích gợi cảm, bạn chọn playsuit có phần trên dáng quây hoặc quần ngắn và hớt một chút, trông vòng 3 của bạn nở hơn, sexy hơn. Nếu điểm thêm những đường “cut out” ở cổ và lưng sẽ khiến người mặc gợi cảm hơn. Playsuit ưu việt hơn váy ngắn ở việc hạn chế “tai nạn lộ hàng”, giúp người mặc đứng ngồi thoải mái hơn.

Ngoài ưu điểm là dễ phối phụ kiện và thích hợp cho mọi vóc dáng thì bạn vẫn cần lưu ý một số chi tiết để tránh lỗi không đáng có. Đúng là mặc playsuit tăng lợi thế khoe chân, che được vòng 2 không gọn, nhưng chọn không khéo sẽ “rắc rối”. Với kết cấu đường may vòng khum từ dưới lên đến phần bụng khiến cho vòng 2 dễ bị phình ra, thì ngoài việc tránh loại ôm sát, bạn nên chọn loại thân trên dài hơn một chút để tạo sự lùng bùng che bụng, phần cạp xuống được đáy bụng.

Ngày nóng mà diện playsuit vải lanh thì không gì mát mẻ và dễ chịu bằng, nhưng đây cũng là loại vải dễ nhàu và rách. Vì vậy, bạn nên chú ý một chút, tránh mặc đồ căng chật quá. Hãy cùng xem xét một số kiểu playsuit dưới đây:











Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm