Prudential Việt Nam là công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2018

07/08/2018 - 14:41
Ngày 25/07/2018 tại Hà Nội, Prudential Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh trong Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2018 do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) thực hiện, dẫn đầu các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam và là thương hiệu bền vững, được khách hàng nhớ đến nhiều nhất.
PRUDENTIAL LÀ CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ NƯỚC NGOÀI UY TÍN NHẤT NĂM 2018

Prudential là một trong những công ty đi đầu xu hướng ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm đưa bảo hiểm nhân thọ đến gần hơn với người dân như PruBot, Matchbook, Biên nhận thu phí điện tử, Cổng thông tin khách hàng PRUonline, Kênh nộp Hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm 24/7 trên ứng dụng Zalo...  Đến nay, người tiêu dùng có thể hỏi đáp, chọn chuyên gia tài chính và đặt lịch hẹn tư vấn cũng như quản lý hợp đồng bảo hiểm với Prudential, đóng phí và nộp hồ sơ chi trả chỉ với vài cú chạm trên smartphone. 

Bên cạnh là người bạn đồng hành thân thiết của hàng triệu khách hàng, Prudential còn là đơn vị tiên phong đưa ra các giải pháp và kế hoạch tài chính nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về tiết kiệm, bảo vệ và đầu tư. Đặc biệt, các sản phẩm đầu tư của Prudential luôn được khách hàng đánh giá cao bởi các đặc tính vượt trội, trong đó có thể kể đến sản phẩm mới bảo hiểm liên kết đầu tư mang tên PRU - ĐẦU TƯ LINH HOẠT được ra mắt vào đầu năm 2018 với nhiều quyền lợi giúp khách hàng chủ động trong việc lập kế hoạch bảo vệ và đầu tư dài hạn cho bản thân và gia đình.   

Việc mở rộng mạng lưới cũng như tiêu chuẩn hóa các Văn phòng giao dịch bảo hiểm theo tiêu chuẩn mới cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Prudential. Tính đến nay, Prudential đã có gần 340 Văn phòng Tổng Đại lý và phòng giao dịch trên khắp 63 tỉnh thành trong cả nước.

Nguồn: Vietnam Report, Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2018, tháng 06/2018
Nguồn: Vietnam Report, Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2018, tháng 06/2018

Bảng xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: Năng lực và hiệu quả tài chính; Uy tín truyền thông; Mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng, nhóm chuyên gia tài chính…

Được ghi nhận là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín lần thứ 3 liên tiếp, Prudential một lần nữa khẳng định cam kết gắn bó lâu dài và phát triển bền vững cùng hàng triệu người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, trong những tháng đầu năm 2018, Prudential Viêt Nam đã vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương cho tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ người tiêu dùng năm 2017. Đồng thời Prudential cũng nhận được hai giải Công ty Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu Việt Nam và doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất được bình chọn vào nhóm 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu Việt Nam tại lễ trao giải Rồng Vàng. Đây cũng là lần thứ 15 Prudential nhận giải thưởng uy tín do Thời báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm