Quán cà phê ‘cho con bú sữa’

23/04/2016 - 00:03
Người mẹ trẻ mở quán cà phê ‘cho con bú sữa’ đầu tiên tại Anh đã nhận được lời đe dọa trong vòng chưa đầy 24 giờ kể từ lúc khai trương cửa hàng.
Cửa hàng The Milk Lounge 

Charlotte Purdie, 22 tuổi, sau khi trải qua những bất tiện của việc cho cậu con trai một tuổi Bobby bú ở nơi công cộng, đã thực hiện ý tưởng về một cửa hàng dành cho các bà mẹ cho con bú khi đang ở ngoài đường. Cửa hàng The Milk Lounge được khai trương ở Arnold, Nottingham hôm 20/4.

Charlotte chia sẻ rằng, cửa hàng đã thu hút được rất nhiều khách, tuy nhiên chị có nhận được một số cuộc gọi mắng nhiếc từ những người phản đối ý tưởng này, chỉ vài tiếng đồng hồ sau khi quán mở cửa.

“Tôi đã nhận được những lời đe dọa vào lúc nửa đêm kể từ khi mở cửa hàng. Chúng tôi mở quán cà phê thân thiện và coi khách hàng như người trong gia đình, vậy mà một số người lại phản đối chúng tôi” – Charlotte nói.

Charlotte Purdie - chủ cửa hàng The Milk Lounge

Cửa hàng của Charlotte cũng tiếp đón các vị khách nam, vậy nên chị đã cho thiết kế những không gian có chứa xe đẩy và phòng dành riêng cho các bà mẹ có nhu cầu cho con bú.

Ở đây có bán cả “Bánh ngọt tiết sữa” được làm từ nguyên liệu tự nhiên giúp mẹ thúc đẩy sự sản sinh ra sữa.

The Milk Lounge được cho là cửa hàng cà phê đầu tiên của nước Anh mở ra với mục đích cho em bé bú sữa.

“Đây là một cửa hàng thân thiện, từ khi mở cửa đến nay đã có rất nhiều người mẹ cho con bú ở đây” – một khách hàng trong quán chia sẻ.

“Chúng tôi cố gắng mang lại sự thoải mái tới các mẹ cho con bú, với những chai sữa ấm và điều kiện vật chất phù hợp. Các ông bố cũng được đón tiếp nhiệt tình như các bà mẹ ở đây” – Charlotte nói.

Các bố mẹ đều biết rằng cho con ăn là việc không dễ dàng, nhất là khi ra khỏi nhà và ở trong trung tâm thành phố. Cửa hàng của Charlotte là một giải pháp giúp cho các bà mẹ không cảm thấy ái ngại và bất tiện mỗi khi đến giờ cho con bú mà không phải đang ở nhà.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm