Quần Culottes tạo “giao diện mới”

02/09/2015 - 23:16
Trông ngộ nghĩnh mà lại rất mốt, chiếc quần Culottes (quần lửng ống rộng) mang lại sự thoải mái và tiện dụng tối đa cho người mặc.

Phiên bản mới của quần Culottes có nhiều sự cải tiến so với phong cách mà bạn có thể đã nhìn thấy trước đây. Nếu như bạn nghĩ Culottes không gợi cảm chút nào thì nay đã có sự xuất hiện của Culottes vải xuyên thấu đầy hấp dẫn và giàu tính biểu cảm.

Culottes còn được mệnh danh là “chiếc quần của mọi mùa mốt”. Nó đem lại cho người mặc sự dễ dàng, thoải mái, thích hợp với mọi hoạt động. Tuy nhiên, nếu như bạn vẫn chưa thấy Culottes thuyết phục được mình, cảm thấy sự kết hợp giữa Culottes với áo bó quá tạo bạo và sexy, hãy tham khảo những gợi ý về xu hướng kết hợp Culottes sau đây:

Gợi ý 1: Đừng hình dung Culottes quá khó mặc, chỉ đơn giản là bạn diện Culottes giống như váy midi và để cân đối lại hình ảnh, bạn hãy mix nó với áo crop top tạo cho cơ thể một kiểu dáng đẹp. Thêm đôi giày cao gót, chiếc mũ phớt hoặc rộng vành, trông bạn sẽ thật phong cách.

Gợi ý 2: Để có một hình ảnh tươi mới, bạn có thể kết bộ Culottes với áo sơ mi, túi đeo chéo và đôi giày cao gót. Nếu bạn đang chán những bộ đồ công sở thường thấy thì sự đầu tư vào Culottes là một quyết định đúng đắn. Bạn có thể dành sự quan tâm đặc biệt tới chất vải để tạo cho bộ trang phục có được sự hoàn hảo, mang đến cho bạn một phong cách riêng ở nơi làm việc.

Gợi ý 3: Cho những buổi hẹn hò cuối tuần, bạn hãy chọn những mẫu quần có hoa văn to, rực rỡ một chút với kiểu dáng đơn giản. Để có được sự thoải mái tuyệt đối, nên đi dép bệt và thêm cặp kính mát, túi đeo vai bản to hoặc ví cầm tay. Culottes là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời tiết chuyển mùa, khi bạn chưa muốn “bị mắc kẹt” trong chiếc quần jeans có phần bí bách.










Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm