Quảng Bình: 3 cháu bé cùng thôn bị đuối nước thương tâm

07/08/2019 - 14:47
Ngày 7/8, thông tin từ ông Nguyễn Đức Hiền, Chủ tịch UBND xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, cho biết, tại địa phương vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 cháu bé bị tử vong.
Theo đó, vào chiều ngày hôm qua (6/8), 3 cháu bé gồm Nguyễn Ngọc K. (6 tuổi), Nguyễn Ngọc N. (5 tuổi) và Đặng Ngọc D. (7 tuổi), đều trú tại thôn Vịnh Sơn, xã Quảng Đông rủ nhau ra hồ nước gần nhà để tắm mát. Trong lúc tắm, cả 3 em không may bị sẩy chân vào vũng nước sâu dẫn đến đuối nước. 
 
Đến tối không thấy con về nhà, gia đình mới tổ chức đi tìm kiếm. Khi đến tại khu vực hồ nước, gia đình mới tá hỏa phát hiện thi thể của các cháu nổi trên hồ.
 
 
Người dân thôn Vịnh Sơn, xã Quảng Đông, đến chia buồn với các gia đình nạn nhân

 

 
Thi thể của các cháu sau đó được gia đình đưa về để lo hậu sự. Phía chính quyền địa phương cùng hội LHPN xã Quảng Đông sau khi nhận được thông tin đã đến thăm hỏi, động viên và giúp đỡ lo công tác hậu sự cho các gia đình nạn nhân.
 
Được biết, trong 3 cháu bị đuối nước thì có cháu Nguyễn Ngọc K. (6 tuổi), Nguyễn Ngọc N. (5 tuổi) là hai anh em ruột, hoàn cảnh gia đình thuộc diện khó khăn của địa phương.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm