pnvnonline@phunuvietnam.vn
Tham quan nhà máy trở thành kênh kết nối trực tiếp giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng
Với mục đích mang đến sự trải nghiệm thực tế cho người tiêu dùng về quy trình sản xuất để họ an tâm sử dụng sản phẩm và tiếp nhận những ý kiến đóng góp từ chính khách hàng của mình, Acecook Việt Nam đã tổ chức tour tham quan nhà máy từ năm 2013. Có thế nói, đây chính là kênh kết nối trực tiếp và vô cùng hữu hiệu giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Tổ chức cho phụ nữ tham quan, gắn kết với doanh nghiệp để hỗ trợ khởi nghiệp
Ngày 23/11, Hội LHPN quận Bình Thạnh (TPHCM) tổ chức chuyến tham quan cho các hội viên, phụ nữ đến một doanh nghiệp sản xuất nước sạch do nữ làm chủ tại huyện Củ Chi. Hoạt động nhằm kết nối cho chị em tìm kiếm sản phẩm phù hợp trong quá trình khởi nghiệp.
Tham quan nhà máy Acecook Việt Nam qua màn ảnh nhỏ
Từ năm 2022, Acecook Việt Nam đã triển khai hoạt động tham quan nhà máy online thay cho hoạt động tham quan nhà máy offline được công ty triển khai trong nhiều năm. Đây là một sáng kiến mới của công ty trong việc dùng công nghệ để tiếp cận khách hàng nhanh và nhiều hơn.
Làm nông nghiệp sạch bằng cách áp dụng công nghệ 4.0
Vào nghề với hai bàn tay trắng, nhưng đến thời điểm hiện tại, chị Văn Thị Yến (thị trấn Tứ Trưng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) đã có mô hình nông nghiệp sạch với diện tích hơn 12.000m2 trồng nhiều loại cây rau quả đạt năng suất cao.
Người phụ nữ đi đầu trong xây dựng thương hiệu nông sản ở vùng cao
Chỉ trong vài năm, nhiều nông sản ở Thuận Châu đã được thị trường trong và ngoài nước chấp nhận, ví như chanh leo, chè sạch Phổng Lái... Để có được kết quả đó là nhờ sự nỗ lực không mệt mỏi của bà Nguyễn Thị Bình.
Người dân Mường Khương phấn khởi thu hoạch quýt
Những ngày này, nhiều vùng ở Mường Khương (Lào Cai) vàng rực bởi quýt đang mùa thu hoạch. Vài năm trở lại đây quýt đã trở thành đặc sản của địa phương và được sản xuất theo tiêu chuẩn (VietGAP). Người dân rất phấn khởi bởi quýt vừa được mùa vừa được giá.
Người phụ nữ đưa món thịt sấy nổi tiếng của dân tộc Thái đi xa
Món đặc sản thịt sấy nổi tiếng của người Thái (tỉnh Lai Châu) được bà Đèo Thị Sớp áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, khép kín, đảm bảo an toàn thực phẩm, có truy xuất nguồn gốc rõ ràng, để đưa đi khắp thị trường trong nước và quốc tế.
Người phụ nữ xây dựng thương hiệu chè Phổng Lái, tạo việc làm cho hàng ngàn lao động
Nhận thấy điều kiện thổ nhưỡng của địa phương phù hợp với cây chè, bà Nguyễn Thị Bình đã quyết định xây dựng quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn Vietgap. Đến nay, thương hiệu chè Phổng Lái đã có mặt tại nhiều quốc gia.
Các nhà khoa học khẳng định một mối nguy từ nước tương
Nước tương thơm ngon nhưng lại cũng ẩn chứa nhiều nguy cơ cho sức khỏe mà bạn không biết.
Tảo xoắn Đại Việt - bước đột phá của ngành tảo Việt Nam
Tảo xoắn Đại Việt là thương hiệu đi đầu nghiên cứu, phát triển, nuôi trồng và chế biến tảo xoắn ở quy mô công nghiệp. Đại Việt cũng sở hữu nhà máy chế biến tảo Spirulina đạt tiêu chuẩn GMP (Việt Nam) và FDA (Hoa Kỳ) đầu tiên tại Việt Nam.