Ra mắt Sàn giao dịch Du lịch trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam

13/04/2016 - 18:22
Ngày 14/4/2016, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hà Nội 2016, Sàn giao dịch Du lịch trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức vận hành tại địa chỉ www.tripi.vn.
du-lich-nha-trang-vinpearland.jpg
Vinpearl Nha Trang, một điểm đến hấp dẫn của du lịch Việt

Sàn giao dịch Du lịch trực tuyến Tripi do Hiệp hội Lữ hành Việt Nam phối hợp với Công ty CP phát triển Công nghệ thương mai và Du lịch (TETTO) thực hiện, là website đầu tiên trên thị trường du lịch Việt Nam thực hiện giao dịch sản phẩm tour trọn gói, khách sạn và vé máy bay. Tại đây, các đơn vị lữ hành, khách sạn, hãng hàng không có uy tín sẽ đưa các sản phẩm của mình lên sàn với những thông tin minh bạch, rõ ràng để du khách có thể lựa chọn những sản phẩm tốt nhất.

Một lợi thế mà du khách có thể tìm thấy tại Tripi là Sàn giao dịch Du lịch trực tuyến này cho phép khách hàng tìm kiếm, so sánh giá các sản phẩm du lịch và cập nhật chính xác 24/24h tình trạng sản phẩm. Cụ thể, khách có thể tìm kiếm sản phẩm và so sánh giá phòng từ các website khách sạn trực tuyến lớn và thông dụng trên thị trường từ các đối tác của Tripi như agoda.com, booking.com, hotels.com...

du-lich-2.JPG
Sàn Giao dịch Du lịch trực tuyến Tripi giúp du khách có nhiều lựa chọn

Ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam khẳng định, việc ra đời Sàn giao dịch Du lịch trực tuyến Tripi sẽ giúp cho du khách dễ dàng tìm kiếm, so sánh sản phẩm du lịch giữa các công ty cung cấp dịch vụ để lựa chọn cho bản thân, gia đình một gói tour phù hợp. Chỉ cần có máy tính hoặc điện thoại thông minh kết nối internet là khách hàng có thể thực hiện giao dịch vào bất kỳ thời gian nào.

Đặc biệt, tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hà Nội 2016 (từ ngày 14 đến 17/4), nhiều sản phẩm tại Tripi sẽ được nhà cung ứng khuyến mại tới 30%. Đáng chú ý, trong khung giờ vàng ngày 15 và 16/4 (từ 10h30 đến 10h50 và từ 15h30 đến 15h50), du khách sẽ có cơ hội nhận 20 vé máy bay miễn phí Hà Nội – Đà Nẵng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm