Rộ mốt xăm ngón tay thay nhẫn cưới

04/12/2015 - 11:43
Nhiều cặp vợ chồng trẻ hiện thay thế chiếc nhẫn cưới thông thường bằng những hình xăm lạ mắt và ý nghĩa. Đa số họa tiết là hình nhỏ bé, dễ thương, có ý nghĩa liên quan tới tình yêu.
Xu hướng này được các bạn trẻ, đặc biệt là những người có cá tính mạnh, thích nổi bật ưa chuộng.

Nếu nhìn thấy một con số ngẫu nhiên trên ngón tay của người khác, bạn đừng ngạc nhiên, vì xu hướng xăm số đang khá thịnh hành. Các con số thường rõ hơn hình thông thường. Chúng tạo ra cảm giác huyền bí, là lựa chọn thú vị để lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ của cặp đôi.
                                                           Thay vì mua nhẫn kim cương, bạn có thể xăm hình nhẫn vừa rẻ vừa bền
 
Hình xăm vô cực được rất nhiều cặp đôi lựa chọn, bởi nó biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu, không thể đong đếm. Cùng với đó, biểu tượng khóa và chìa khóa, vương miện của vua - hoàng hậu cũng rất được ưa thích.

Nhiều hình xăm ý nghĩa khác cũng khá thịnh hành như cỏ ba lá tượng trưng cho sự may mắn, chiếc mỏ neo chỉ bến đỗ hạnh phúc...

Theo nghệ sĩ, thợ xăm Arun Ronald Alva, họa tiết trên ngón tay đeo nhẫn có xu hướng mờ dần sau 3-6 tháng. Do đó, các cặp đôi có thể thay đổi hình mới hoặc làm rõ nét hình cũ.

Thời điểm cặp đôi ca sĩ Adam Laevine và người mẫu Behati Prinsloo công khai cặp hình xăm là 2 dấu chấm tròn chạy dọc trên ngón tay đeo nhẫn thay cho nhẫn cưới, nhiều người đã tỏ ra rất ngạc nhiên về sự sáng tạo của cặp đôi trai tài gái sắc. Behati Prinsloo chia sẻ rằng cô đã gạt sang một bên chiếc nhẫn cưới kim cương đắt tiền để cùng chồng mình khắc ghi một vết dấu tồn tại mãi mãi với thời gian để chứng tỏ cho tình yêu bền chặt của hai người.







 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm