Robot hình nhân cũng gây kích thích ham muốn

11/04/2016 - 21:49
Không chỉ có người bằng xương bằng thịt mới gây gợi cảm về "chuyện ấy" cho mày râu mà robot hình nhân cũng có thể gây cảm hứng mãnh liệt, nhất là khi chạm tay vào những vùng nhạy cảm trên cơ thể robot.
Đó là kết luận rút ra từ một nghiên cứu công phu của nhóm nhà khoa học ở Đại học Stanford (Mỹ), vừa trình bày tại Hội nghị thường niên của Hiệp hội Truyền thông quốc tế tổ chức tại Fukuoka, Nhật Bản.

3 nhà khoa học, Jamy Li, Wendy Ju và Byron Reeves đã thử nghiệm loại robot được lập trình có tên NAO và tiến hành 26 thử nghiệm, mỗi thử nghiệm gồm 3 bước. Đầu tiên, người tham gia chạm tay vào một trong những vùng nhất định của robot. Tiếp theo, là chạm một phần khác và cuối cùng, robot “nói” cho người tham gia biết tên gọi của những vị trí này theo các thuật ngữ y học.
2.jpg
Ảnh minh họa
Trong các thử nghiệm tiếp theo, người tham gia được giám sát thông qua các cảm biến để kiểm chứng mức độ kích thích sinh lý và thời gian phản ứng giữa lệnh phát ra với hành vi chạm tay vào robot.
Nhóm đề tài phát hiện thấy, khi nhận được “lệnh” của NAO chạm vào những vùng nhạy cảm như mắt, mông hoặc “vùng cấm” thì kích thích tình dục ở mày râu tăng lên rõ rệt.
Hiện các nhà khoa học đang nghiên cứu để giải mã vì sao nam giới bị kích thích khi chạm vào nhiều bộ phận nhạy cảm của robot.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm