Romper khoe dáng

05/10/2015 - 21:41
Sự kết hợp giữa jumpsuit và quần shorts đang tạo ra một xu hướng thời trang vô cùng hấp dẫn: Váy liền quần romper, giúp phái đẹp cảm thấy cơ thể như được 'đánh thức', tươi trẻ và năng động.

Mặc đi chơi quá ổn, đi làm cũng thực sự dễ chịu, lại còn rất mốt nữa, romper là quả là trang phục bạn nên sở hữu. Nó giúp bạn vừa cảm thấy trẻ trung, thoải mái ở vòng 2, lại có thể khiến bạn che được nhược điểm của cả vòng 2 lẫn vòng 3.

Nếu đi tiệc, bạn hãy chọn mẫu romper bay bổng trên chất liệu vải voan, chiffon đơn màu, vừa trẻ vừa sang (tránh chất liệu lụa, tơ tằm vì chất vải này mặc rất dễ nhăn và phom đồ kém đẹp khi bạn cử động nhiều). Lúc đi làm, bạn nên chọn romper cổ áo Đức, có thắt lưng ở eo, vừa lịch sự, lại rất thoải mái cho phần bụng vì phải ngồi nhiều bên bàn làm việc.

Nếu thích đeo phụ kiện, bạn lựa chọn kiểu romper thanh lịch tối giản 1 màu, còn nếu thích sự nổi bật, bạn chọn loại hoa văn in hoa lá rất thịnh hiện nay. “Mix” romper với đồ jeans, khăn turban, túi tua rua nếu bạn thích trở thành một cô nàng cổ điển và nữ tính mang tâm hồn tự do. Thích phong cách “sang chảnh”, phối romper đơn màu với những món phụ kiện kim loại - bạn sẽ có được một hình ảnh rất chất.

Với những bạn hơi nổi loạn thì chọn mẫu romper thiết kế cut out có phần lưng được khoét rộng, tạo hình ảnh phóng khoáng. Thích phong cách boho đang là trào lưu “hot” trong mùa hè này bởi cảm hứng về sự tự do, du mục và phiêu lưu, bạn hãy thử mẫu romper có sợi tua, romper được may trên vải thô, lanh có thêu hình hoa ở cổ áo, “mix” cùng áo khoác kimono, mũ cói và túi vải đeo chéo.

Đẹp nhất, mát nhất vẫn là mẫu romper trần tay, 2 dây hoặc dạng tube top, song nếu vì sợ lộ bắp tay, bạn không nên chọn những mẫu tay loe, tay bèo vì romper kiểu thiết kế càng bớt rườm rà càng đẹp và giúp vóc dáng bạn trông thanh thoát, nhẹ nhàng hơn.

Romper là món đồ trẻ trung nên nếu chọn những mẫu may trên chất liệu ren, bạn cần sự tinh tế để không khiến mọi người cảm giác như bạn mặc đồ ngủ ra đường (tốt nhất là né những mẫu có quần viền ren ở gấu).

Thông thường, mọi người hay chọn giày dép bệt “mix” với romper để tạo sự đồng nhất về cảm xúc thư giãn, song nếu bạn muốn mình trông cao hơn, hãy chọn loại sandal đế suồng hoặc gót mảnh, mẫu đơn giản.

Những mẫu romper về cơ bản đã có sợi dây rút ở eo để nhấn cân đối lại cơ thể, cho đôi chân trông dài hơn, vậy nên bạn cũng không cần trang trí thêm phụ kiện. Nếu thích, bạn hãy chọn 1 sợi dây
chuyền mảnh dài hoặc phụ kiện kim loại cá tính.















Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm