Rực rỡ với tông màu hợp mốt

01/09/2015 - 23:22
Để có gương mặt đẹp trẻ trung, tự nhiên và đầy sức sống, bạn có thể tìm cho mình tông màu mắt hợp mốt, sẽ tươi trẻ và sành điệu hơn khi xuất hiện trước mọi người.

“Cửa sổ tâm hồn” được tô điểm bằng những tông màu nóng như đỏ rực rỡ, vàng nổi bật, xanh biếc… lấy cảm hứng từ những nụ hoa, chồi biếc, nhấn nhá trên đôi má đào và đôi mắt trong.

Trước hết, hãy làm sáng đôi mắt của bạn với bút kẻ sắc nét. Bạn sử dụng một ngón tay và chấm vào màu mắt nhẹ nhất, sau đó chấm vào các góc trong của mắt để làm cho đôi mắt có màu hoàn hảo nhất. Dùng bút kẻ mắt đen kẻ sát mi trên và mi dưới một đường mảnh giúp mắt thêm sắc sảo.

Khi chải mascara, hãy cố gắng chuốt sát từ chân cho tới đầu lông mi và chải cong theo hướng hất lên trên, việc làm này sẽ khiến hàng lông mi của bạn trông dài và dày hơn rất nhiều. Sử dụng kem nền có thể che giấu những khuyết điểm của da như dấu vết của mụn, nám tàn nhang hay quầng thâm mắt...

Hãy tham khảo 3 cách phối màu cho đôi mắt mùa hè rực rỡ.

Mắt hồng xanh

Đây là sự phối hợp giữa 2 tông màu tưởng như đối nghịch không thể đi chung với nhau: Dùng màu hồng nhạt đánh lên bầu mắt và nhấn bằng màu hồng đậm. Đôi mắt sẽ trở nên sáng rực rỡ, long lanh khi có màu xanh lá tán dưới bầu mắt.

Tông màu cam

Sẽ cho bạn vẻ đẹp uy quyền của thần lửa. Sử dụng tông nóng màu cam đậm lên 2/3 bầu mắt, nhấn cam nhạt ở mi dưới. Dùng mắt nước kẻ xếch đuôi mắt tạo thần thái cho đôi mắt.

Màu tím Huế

Màu da được tán đều sát mí khoảng 1/3 bầu mắt, sau đó dùng màu tím Huế phủ lên 2/3 còn lại và kẻ luôn phần mi dưới. Chú ý dùng màu tím tạo hốc mắt cho đôi mắt có chiều sâu, đầy thu hút và bí ẩn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm