Rung động với áo khoác kimono

03/10/2015 - 17:22
Áo khoác kimono in hoa, tua rua... đang làm rung động trái tim của các tín đồ thời trang.

Những ngày nắng nóng, khoác lên mình chiếc áo kimono, nhất là chất liệu mềm mại, cảm xúc của bạn sẽ dịu lại, làn da sẽ mát hơn..., vai, cánh tay, thân hình của bạn trông cũng mềm mại, thon thả hơn.

Bất kể trước đây bạn cảm thấy thiếu tự tin với thân hình của mình ở điểm gì, bạn ngần ngại mặc đồ hở thì áo khoác kimono sẽ giúp bạn tự tin hơn khi mặc thứ mình thích. Thêm một chút màu sắc sặc sỡ cho chiếc áo, bạn sẽ cảm thấy như được giải phóng cảm xúc trong sự thư giãn của cơ thể - một lời chào tạm biệt với cảm xúc buồn tẻ.

Một xu hướng nữa cũng đang truyền cảm hứng mạnh cho phái đẹp, đó là mặc áo khoác kimono theo phong cách gypsy, bohemia. Đó là chiếc áo kimono dài được may trên chất liệu vải voan, hay áo kimono đính nhiều sợi tua rua hút mắt “mix” cùng quần skinny jeans hoặc váy maxi, thêm chiếc mũ phớt (không dùng mũ lưỡi trai với kiểu áo này bạn nhé), trông bạn rất phong cách.

Áo khoác kimono dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi nhưng không phải với mọi kiểu trang phục. Nó không hợp khi bạn phối với áo sơmi, quần âu (áo kimono chỉ hợp với áo không cổ, không bèo dún, nơ, đăng-ten trang trí), cũng không hợp khi mặc cùng váy 2 dây có viền ren, trông bạn sẽ chẳng khác nào vừa bước ra từ phòng ngủ và chiếc áo kimono bạn đang diện cũng biến thành áo choàng ngủ.

Khi đi làm, bạn có thể lựa chọn kiểu áo kimono ngắn, tay lỡ hoặc tay ngắn, thêm chiếc thắt lưng nếu “mix” với chân jupe. Áo kimono dài phối cùng váy liền thân trông thì rất hay nhưng e là nó khiến hình ảnh của bạn hơi bị rườm rà ở chốn công sở. 

Bên cạnh đó, bạn cũng nên né những kiểu áo kimono lụa trơn màu, lụa có ren vì nó dễ gây nhầm tưởng bạn mặc đồ ngủ ra ngoài. Chất liệu lụa quả là mát, song nếu không tinh tế trong việc chọn lựa, hình ảnh của bạn rất dễ bị kém sang. Bạn cũng nên chọn áo khoác kimono chất liệu mềm rủ hơn là chất liệu cứng vì nó dễ “mix” đồ, cơ thể bạn trông mềm mại, nữ tính hơn.









Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm