Rượu một chai, cảm xúc cũng... chai lì

21/09/2015 - 21:11
Rượu 1 ly thì cảm xúc ái ân thăng hoa, rượu 1 chai thì cảm xúc cũng chai lì theo.

Vừa và đủ

Cả hai giới, nam và nữ, đều hưng phấn trong tất cả mọi việc khi có chút men say, không chỉ riêng trong chuyện ân ái. Có chút hơi men, người đàn ông cảm giác mạnh mẽ hơn, người phụ nữ cảm thấy quyến rũ và lả lướt hơn.

Chả thế mà người ta thường mượn rượu để “thay lời muốn nói”. Cậu trai trẻ muốn tỏ tình với bạn gái nhưng vẫn ngại ngùng không dám, bèn mượn một, hai ly để thêm dũng khí. Ở các tiệc dành cho hai người, đặc biệt là tiệc của Lễ tình nhân, các nhà hàng thường có một thực đơn đặc biệt, trong đó không thể thiếu chai rượu vang tình tứ. Điều đó có nghĩa, rượu không phải chỉ là… hũ hèm xấu xí và cũng không chỉ dành cho đàn ông.

Rượu, bia là một trong những phát minh vĩ đại của con người. Thế nhưng vì sao, cứ nhắc đến việc ăn nhậu, là người ta chỉ nghĩ đến các ông mặt đỏ phừng phừng, miệng nói tào lao các chuyện nhảm? Là bởi các ông hay khoái thứ cay nồng này một cách quá đà. Có khi sâu xa từ nguyên nhân muốn khơi mào nhiều ham muốn trong chuyện ân ái vợ chồng, rồi từ đó, 1 ly thành vài ly, rồi hăng máu, làm vài chục ly.

Trong đám cưới, chú rể thường được chuốc rượu đến say bí tỉ có khi quên mất nhiệm vụ chính là đêm động phòng. Vừa và đủ cho một sự thăng hoa, quả là quá khó.

Atx---Ruounhieu.jpg

Bữa tối ăn nhẹ với dĩa thịt bò hay vài con hàu tươi, dưới ánh nến lung linh và một chai rượu vang, có thể đẩy mạnh cảm xúc yêu đương giữa hai người. Ảnh minh họa; shutterstock

Rượu vào chỉ có lời ra

Uống rượu nhiều, đúng như ông bà ta thường nói, chỉ có lời ra mà thôi. Còn những thứ khác cần được huy động trong lúc ân ái: máu chảy về “cậu nhỏ” để tạo độ cương cứng, sau khi đã hoàn thành các công đoạn ân ái, phải xuất tinh, thì đều bị cản trở nghiêm trọng.

Có nhiều quý ông do rượu kích thích ham muốn nên rất hăng hái nhưng lại rất khó để xuất tinh, không thể hoàn tất nốt “cú dứt điểm” của việc “yêu”. Ban đầu, đối tác phát hoảng vì ngạc nhiên thấy ông xã khỏe mạnh kéo dài được thời gian lâu hơn bình thường, nhưng thêm chút nữa thì từ mừng rỡ chuyển sang khó chịu. Vì quá lâu nên “cô bé” bị khô đi, chất nhờn bôi trơn không còn đủ khiến cuộc vui vừa dang dở, vừa tạo cảm giác đau cho cả 2 bên.

Công bằng mà nói, nhờ có rượu, đầu óc con người thăng hoa, vỏ não được giải phóng bởi những tất bật của công việc hàng ngày, thoát khỏi những nỗi lo cơm áo gạo tiền, những ràng buộc của đạo đức và quan niệm. Lúc đó nhu cầu quan hệ tình dục thường trỗi dậy. Nhưng nếu sử dụng rượu bia và các loại nước giải khát có cồn lâu dài và quá nhiều thì sẽ dẫn đến khả năng lực bất tòng tâm ở đàn ông và lãnh cảm ở phụ nữ. Khả năng cương cứng sẽ giảm và khả năng đạt tới đỉnh cũng giảm theo. Chưa kể nếu lạm dụng rượu bia quá nhiều sẽ dẫn đến những rối loạn về thần kinh, gây ra những cảm xúc thái quá và ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi.

Lời khuyên của bác sĩ

Một bữa tối ăn nhẹ với dĩa thịt bò hay vài con hàu tươi, dưới ánh sáng nến lung linh, hai người và một chai rượu vang có thể làm hưng phấn và đẩy mạnh cảm xúc yêu đương, tạo lên những cao trào ở người phụ nữ và nỗi đam mê ở người đàn ông. Nếu không có rượu vang, bạn có thể uống một, hai ly bia cũng được. Nhưng nhớ là đừng uống nhiều quá, sẽ hỏng hết mọi việc đấy!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm