Sắc môi biến ảo

24/09/2015 - 18:05
Trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên với điểm nhấn ở đôi môi gợi cảm là lựa chọn của nhiều cô dâu hiện nay.
Son môi màu đỏ cổ điển luôn mang đến nét sang trọng và quyến rũ đặc biệt. Kết hợp với chiếc soireé trắng tinh khôi hay màu ngà đài các, cô dâu sẽ trở nên nồng nàn rực rỡ, nhất là trong buổi tiệc tối.


Nếu như màu đỏ rực rỡ nổi bật thì màu cam là lựa chọn ‘hiền hòa’ hơn. Đặc biệt, với cô dâu châu Á thì trang điểm mắt sáng giúp bạn trở nên trẻ trung và thu hút bởi vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo. Đây là màu rất ‘bắt sáng’ khi lên hình, giúp cô dâu trẻ trung và tươi tắn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần tông be, ngà để trang điểm vùng mắt bên cạnh việc kẻ mắt, mascara. Thường thì tông trang điểm mắt này phù hợp với màu son môi rực rỡ, tuy nhiên, tông đỏ cam sẽ là cách lựa chọn thú vị nhất. Một lựa chọn khác với son cam, bạn có thể kết hợp cùng phong cách trang điểm mắt nâu nếu chuộng style cổ điển.

Son môi hồng: Son lì thêm nét cá tính cho phong cách trang điểm cô dâu màu nude, còn son bóng lại thanh lịch, dễ thương. Cô dâu có thể lựa chọn các sắc độ hồng của 2 kiểu son này sao cho hài hòa nhất với màu da. Nước da trắng hợp với hầu hết các màu hồng,


trong khi cô dâu da nâu nên dùng son màu trầm.

Hoàn thiện bằng phấn nhũ: Bước cuối cùng là phủ một lớp phấn nhũ mỏng lên những điểm nổi bật trên khuôn mặt: Cằm, trán, 2 bên gò má. Tuy nhiên, nếu cô dâu khuôn mặt bầu bĩnh thì nên hạn chế sử dụng phấn nhũ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm