Sân khấu Sao Minh Béo vẫn giữ lịch diễn

30/03/2016 - 20:35
Theo các nhân viên của sân khấu Sao Minh Béo, hoạt động của các vở diễn vẫn diễn ra bình thường. Tuy nhiên trang web saominhbeo.com đã không thể truy cập được nữa.
Mặt tiền Sân khấu Sao Minh Béo. Ảnh Mễ Thuận
Sân khấu Sao Minh Béo được đặt tại Trung tâm văn hóa Q.11, số 179 Bình Thới hiện vẫn được các nhân viên cho biết hoạt động bình thường, lịch diễn giữ như cũ vào các tối thứ 6-7-chủ nhật. Riêng sáng chủ nhật, là các vở kịch dành cho thiếu nhi miễn phí bắt đầu vào lúc 9h.
 
 
 

Theo lịch diễn tuần này, vào tối thứ 6 là vở hài kịch "Tình ảo". Vở này không có sự tham gia của ông chủ Minh Béo. Tuy nhiên, hai vở tiếp theo của tối thứ 7 là bi hài kịch Ấn Độ "Cưới vợ cho chồng" và chủ nhật là vở hài kịch: "Đàn ông cũng khóc", thì Minh Béo đều vào vai chính. Theo các diễn viên, Phúc Béo sẽ là người đóng thế toàn bộ các vai diễn của nam diễn viên hài đang bị cảnh sát Mỹ bắt giữ.
 Minh Béo trước cửa Sân khấu sao Minh Béo. Ảnh Mễ Thuận
Sân khấu Sao Minh Béo được Minh Béo gầy dựng từ năm 2013.
Trước khi qua Mỹ lưu diễn vào ngày 18/3/2016, trao đổi với báo Phụ Nữ Việt Nam, Minh Béo cho biết thời gian đầu sân khấu rơi vào tình thế khủng hoảng do thua lỗ nặng nề. Nhưng anh vẫn cố gắng duy trì. "Dù chỉ còn 1 khán giả tới coi, chúng tôi vẫn diễn", Minh Béo khẳng định. Khoảng vài tháng gần đây, Sân khấu Sao Minh Béo đã bắt đầu có khán giả. Nhiều khán giả Việt kiều từ Campuchia cũng qua Sài Gòn thuê khách sạn tại Q.5 để chờ coi kịch tại đây. Giá vé của sân khấu khá rẻ, chỉ hơn 100 ngàn đồng nên cũng đến được với nhiều đối tượng khán giả. Các vở kịch được dàn dựng khá đa dạng, có bi kịch, bi hài kịch, hài kịch, kịch ma...
Một bầu show sân khấu tại Sài Gòn nhận định, sở dĩ Sân khấu Sao Minh Béo bị thua lỗ thời gian dài là bởi chủ trương mời các tên tuổi ở nhiều lĩnh vực khác như MC, ca sĩ lấn sân qua đóng kịch. Vì chuyên môn còn yếu, nên việc thể hiện tính cách nhân vật trong các vở diễn chưa tới nơi tới chốn.

Diễn tiến khác, trang web để đặt vé cũng như quảng cáo các vở diễn www.saominhbeo.com hiện đang trong tình trạng không thể truy cập được. Người quản lý và cũng là anh trai ruột của Minh Béo là Hồng Phước Kiên hiện vẫn chưa bắt máy điện thoại để trả lời các thắc mắc của phóng viên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm