Tags:

sàn thương mại điện tử

Mỹ phẩm giả: Ẩn họa sức khỏe và thách thức quản lý

Mỹ phẩm giả: Ẩn họa sức khỏe và thách thức quản lý

Một thị trường mỹ phẩm trị giá tới hàng tỷ đô la Mỹ mỗi năm đang bùng nổ ở Việt Nam. Nhưng song song với cơ hội phát triển, một mối hiểm họa đang âm thầm lan rộng: mỹ phẩm giả, mỹ phẩm nhái, mỹ phẩm kém chất lượng. Câu hỏi đặt ra: Bao giờ thì sức khỏe người tiêu dùng được đặt đúng vị trí trung tâm, thay vì bị biến thành vật hy sinh cho lợi nhuận bất chính?

Đẩy mạnh kết nối giao thương, đưa sản phẩm OCOP Nghệ An vươn xa

Đẩy mạnh kết nối giao thương, đưa sản phẩm OCOP Nghệ An vươn xa

Tính đến hết tháng 7/2025, số hộ sản xuất nông nghiệp Nghệ An được đưa lên các sàn thương mại điện tử là 266.373 hộ, tổng số sản phẩm được đưa lên sàn là 7.653 sản phẩm, xếp thứ 5 cả nước về số sản phẩm nông nghiệp, hàng Việt Nam trên địa bàn được đưa lên sàn.

Hi1 và VPBank ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược, mở ra hướng đi mới cho TMĐT và tài chính số

Hi1 và VPBank ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược, mở ra hướng đi mới cho TMĐT và tài chính số

Ngày 20/8/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty Cổ phần Hi1 Việt Nam đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU), dưới sự chứng kiến của Trung tâm Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương cùng đại diện nhiều đối tác chiến lược.

Hi1 - sàn TMĐT F2C tiên phong 'bắt tay' Viettel Post để tạo lợi thế kép công nghệ - logistics

Hi1 - sàn TMĐT F2C tiên phong 'bắt tay' Viettel Post để tạo lợi thế kép công nghệ - logistics

Một sàn thương mại điện tử mới xuất hiện, chọn hướng đi F2C (Factory to Customer) - kết nối trực tiếp nhà sản xuất với người tiêu dùng, đồng thời dấn thân vào hành trình “định nghĩa lại” TMĐT bằng việc gắn liền công nghệ với dịch vụ tài chính và vận hành logistics. Đó chính là Hi1 - nền tảng vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) vào sáng 21/8 tại Hà Nội.

Sáng tạo từ trái ớt quen thuộc

Sáng tạo từ trái ớt quen thuộc

Xuất thân từ một gia đình nông dân ở vùng đất Gò Nổi (xã Điện Phong, TP Đà Nẵng), chị Võ Thị Lệ (SN 1986), Giám đốc Hợp tác xã (HTX) Nông nghiệp xã Điện Phong, đã chọn khởi nghiệp từ chính quả ớt đỏ quen thuộc. Bằng tâm huyết và kiến thức chuyên ngành công nghệ thực phẩm, chị từng bước đưa sản phẩm tương ớt rim ra thị trường.

Thương mại điện tử bước vào giai đoạn "lọc người chơi"

Thương mại điện tử bước vào giai đoạn "lọc người chơi"

Nhiều gian hàng rời khỏi sàn thương mại điện tử vì chi phí cao, thị trường đang thanh lọc, chỉ các doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp còn trụ vững.

Kinh doanh trên mạng xã hội phải nộp thuế như thế nào cho đúng luật?

Kinh doanh trên mạng xã hội phải nộp thuế như thế nào cho đúng luật?

Bán hàng online là kênh kinh doanh tiềm năng, người bán cần tuân thủ nghiêm túc quy định về thuế, không chỉ là nghĩa vụ, mà giúp hoạt động bền vững trong môi trường pháp lý ngày càng chặt chẽ.

Sàn thương mại điện tử Hi1 tuyển dụng trên 6.500 lao động thuộc 34 tỉnh, thành trên toàn quốc

Sàn thương mại điện tử Hi1 tuyển dụng trên 6.500 lao động thuộc 34 tỉnh, thành trên toàn quốc

Trong bối cảnh cả nước đang triển khai mạnh mẽ công tác sắp xếp lại tổ chức bộ máy, tinh giản biên chế theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 6, khóa XII và các chỉ đạo của Chính phủ, việc Sàn thương mại điện tử Hi1 dự kiến tuyển dụng trên 6.500 lao động đã trở thành một điểm sáng đáng chú ý.

Bảo vệ người tiêu dùng: Không để "ve sầu thoát xác" trên sàn thương mại điện tử

Bảo vệ người tiêu dùng: Không để "ve sầu thoát xác" trên sàn thương mại điện tử

Lãnh đaọ Bộ Công Thương cho rằng vai trò của các sàn thương mại điện tử là hết sức quan trọng, là “tiếng nói đầu tiên” trong phát hiện, cảnh báo và xử lý vi phạm trên môi trường online.

Khám phá Nordic Naturals - Hành trình Omega-3 từ biển khơi đến thương hiệu bán chạy nhất tại Hoa Kỳ

Khám phá Nordic Naturals - Hành trình Omega-3 từ biển khơi đến thương hiệu bán chạy nhất tại Hoa Kỳ

Theo thống kê của Spins Live Vibrantly, Nordic Naturals là thương hiệu đứng đầu tại Hoa Kỳ về doanh thu và số lượng bán ra trong nhóm sản phẩm bổ sung Omega-3 (số liệu tổng hợp 52 tuần tính đến tháng 3/2025 từ các kênh SPINS Total US Natural Enhanced, Total US MULO, Ecommerce, Vitamins & Supplements và Amazon data).