Sao 'Biệt thự Pensee' tặng váy cho Mottainai

15/10/2015 - 15:17
Đầu tuần qua, trên đường đến trường quay, diễn viên trẻ Yan My tranh thủ ghé tòa soạn Phụ nữ Việt Nam - Thế giới Phụ nữ gửi tặng Ban Tổ chức Mottainai 10 chiếc đầm còn rất mới.
Yan My cho biết, những chiếc đầm này là phục trang cô mặc cho vai diễn tên Nam trong bộ phim truyền hình “Biệt thự Pensée” đang phát sóng. Cầm trên tay những chiếc đầm được xếp cẩn thận, Yan My hy vọng chúng sẽ được mua với giá cao để ủng hộ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Nữ diễn viên 9X này tâm sự, cô đang theo đuổi con đường diễn viên chuyên nghiệp.

Yan My và 1 bộ đầm gửi tặng Mottainai 2015

Trong bộ phim “Biệt thự Pensee” vừa được khởi chiếu cách đây ít ngày, nữ diễn viên trẻ Yan My với vai diễn đa tính cách đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Biệt thự Pensée” là một bức tranh thu nhỏ, sống động tái hiện lại chân thực những thăng trầm của đất nước ta suốt 40 năm sau ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.

Trong phim, Yan My vào vai cô gái tên Nam, sinh ra và lớn lên tại Pháp. Năm 20 tuổi cô trở về Việt Nam. Sau khi trở về cùng gia đình, cô có tình cảm với anh chàng chăn ngựa - Tùng (Gin Tuấn Kiệt thủ vai). Vượt qua sự ngăn cản của gia đình và trải qua nhiều biến cố, cuối cùng cô cũng có được một tình yêu đẹp trong phim.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm