Sao Mai Hiền Anh kể chuyện đời mình trong MV ‘Bình yên con nhé’

07/03/2016 - 12:52
Trong MV mới phát hành “Bình yên con nhé”, nữ ca sĩ giải Nhì Sao Mai 2007 dòng thính phòng đã không ngần ngại kể lại câu chuyện của đời mình bằng âm nhạc và hình ảnh.

Ca khúc Bình yên con nhé được ra đời năm 2014 theo đơn đặt hàng của ca sĩ Hiền Anh với nhạc sĩ trẻ Dương Trường Giang. Tác phẩm nằm trong CD vol.2 của Hiền Anh mang tên Mùa của giấc mơ và được khán giả đón nhận. Đó chính là động lực để nữ ca sĩ Hiền Anh quyết định thực hiện MV này với sự giúp sức của đạo diễn Anh Quân.

Hiền Anh trong MV "Bình yên cho con"

Tác phẩm chính là câu chuyện có thật của chính Hiền Anh. Trải qua những giông gió, đứa con đầu lòng của Hiền Anh được chào đời vào đúng mùa thu lãng mạn và đẹp nhất trong năm. Nhưng cái cảm giác se se lạnh của thiên nhiên vạn vật lúc đó chỉ làm Hiền Anh thêm buồn phiền. Buồn vì cuộc sống gia đình không như mình mong muốn. Những mâu thuẫn giữa hai vợ chồng, sự trống trải khi một người mới bước vào cuộc sống hôn nhân trong bỡ ngỡ… Tất cả khiến Hiền Anh bị suy sụp. Nhưng cũng chính lúc đó, một sức mạnh to lớn đã đến với Hiền Anh, đó chính là đứa con đầu lòng. Nhận thức mình phải cố gắng để không ảnh hưởng đến con trong lúc mang bầu, Hiền Anh đã học cách thích nghi với cuộc sống mới. Lúc nào buồn mệt mỏi, cô chọn cách viết nhật ký cho con như là một người bạn thầm kín. Mỗi tối, cô lại ngồi trên tầng thượng nghe nhạc và nói chuyện với con…

Sau này, khi đã vượt qua những sóng gió, ngồi đọc lại những dòng nhật ký, Hiền Anh cũng cảm thấy bất ngờ với bản năng làm mẹ của mình. Có lẽ những tình cảm Hiền Anh dành cho con mình cũng là tình cảm của bất cứ người mẹ nào cũng sẽ làm như vậy. Tình mẫu tử luôn luôn và mãi mãi thiêng liêng nhất, chỉ mong con mình được sống trong bình yên, những mưa nắng của cuộc đời được khoác lên đôi vai gầy của những người mẹ cũng chỉ đổi lấy bình yên cho con mình và tất cả: “Mẹ sẽ cố bên con thật lâu vì đến hết đời này mẹ chỉ cần nhìn: Con bình yên nhé!”

 

MV Bình yên con nhé được đạo diễn Anh Quân xây dựng thành câu chuyện muôn thuở của các gia đình với những người con bé bỏng ngày nào giờ đã trưởng thành và bay đi khắp nơi. Những đấng sinh thành ở nhà dẫu mong ngóng con sớm trở về để gia đình đoàn viên, nhưng khi con không về, mẹ cũng không trách móc mà chỉ thầm nhắn nhủ trong trái tim mình rằng con hãy yên tâm và mong cho con luôn bình yên… Trong MV, Hiền Anh hóa thân vào hình ảnh người mẹ già đợi con, và niềm hạnh phúc đã đến khi hai mẹ con đoàn tụ trong chính ngôi nhà, mái ấm thân thương của mình.

Ca sĩ Hiền Anh chia sẻ, ở ngoài đời thực, cô cũng đã thực sự tìm được bình yên cho mình sau nhiều sóng gió. Hiện tại, cô cùng cựu danh thủ Nguyễn Mạnh Dũng đang có cuộc sống ấm áp bên hai cậu con trai bé bỏng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm