‘Sao Mai’ Hiền Anh ra MV về chuyện tình tay ba

07/01/2016 - 21:23
Trong MV 'Dùng dằng' kể chuyện một cô gái yêu người đàn ông đã có vợ, Hiền Anh không chỉ là ca sĩ mà còn đảm đương vai diễn nữ chính.

Nội dung MV dựa trên câu chuyện có thật về một người con gái đang tuổi xuân trót yêu một người đàn ông đã có gia đình. Tình cảm của họ mới chỉ dừng lại chỉ là những cái cầm tay, những buổi đi chơi trong sáng, cô gái yêu người đàn ông này bởi vẻ đẹp tâm hồn, yêu sự từng trải của người đàn ông mà cô biết không thuộc về cô.

Cho đến một ngày, gia đình cô gái bắt cô lấy chồng là một chàng trai cùng trang lứa, hai gia đình vốn chơi thân với nhau. Cô gái đem chuyện này chia sẻ với người đàn ông mình yêu và người đàn ông đó, dù có tình cảm sâu nặng với cô gái nhưng không hề ích kỷ, luôn muốn người mình yêu hạnh phúc, đã khuyên cô gái đi lấy chồng: "Đi đi cây lá có thì , dửng dưng năm tháng biết khi nào chờ ....". Nhưng sau đó, cô gái vẫn quyết từ bỏ cuộc hôn nhân mà bố mẹ áp đặt để đi tìm người mình yêu…

Ca sĩ Hiền Anh

Câu chuyện tình ngang trái đó được diễn ra trên nền ca khúc Dùng dằng do ca sĩ Hiền Anh thể hiện. Đây là một ca khúc đậm chất dân gian do nhạc sĩ Phạm Hồng Sơn phổ thơ Thế Minh, được hòa âm bởi NSƯT Hoàng Anh Tú. Điều đặc biệt, vai nữ chính trong MV do chính ca sĩ Hiền Anh thể hiện. Đây là điều hiếm gặp ở các ca sĩ thuộc dòng nhạc thính phòng như Hiền Anh.

Khi quay MV, những nghệ sĩ dòng nhạc này thường chỉ hát minh họa chứ không diễn như một nhân vật. “Tôi muốn tạo cho mình một sự năng động: Ca sĩ thính phòng không chỉ hát mà còn có thể diễn xuất. Tôi nghĩ nếu một ca sĩ vừa hát lại vừa diễn sẽ thể hiện được tốt hơn nội dung mình gửi gắm”.

Trong MV "Dùng dằng", Hiền Anh vào vai cô gái yêu người đàn ông đã có vợ

Tuy nhiên, lần đầu tiên thử sức trong vai trò diễn viên, Hiền Anh cũng gặp không ít chuyện oái oăm. Chẳng hạn khi quay cảnh cô gái khóc tiễn biệt người yêu trong ngày dạm ngõ, cứ nhìn vào mặt người yêu do ca sĩ Bách Nguyễn đóng là Hiền Anh và bạn diễn lại phá lên cười. Phải diễn đi diễn lại rất nhiều lần Hiền Anh mới có thể khóc “ngon lành” được.

"Hotboy" Phạm Thế Thịnh tham gia diễn xuất trong MV

Trong MV, bên cạnh ca sĩ Bách Nguyễn, Hiền Anh còn “kéo” cả học trò của mình là hotboy Phạm Thế Thịnh, doanh nhân Ngọc Lan tham gia diễn xuất. Tất cả đều là diễn viên nghiệp dư, nhưng họ đều vào vai rất “ngọt”, mang đến cho khán giả một câu chuyện nhiều cảm xúc.

Ca sĩ Hiền Anh được biết đến với giải Nhì dòng nhạc thính phòng cuộc thi Sao Mai 2007. Cô sở hữu giọng nữ cao khá đặc biệt, dù giọng cao nhưng âm hưởng lại vang, dầy và đầy đặn. Hiền Anh đã phát hành 2 album Gọi anh Mù của giấc mơ. Hiện cô là ca sĩ của Nhà hát Thăng Long.

Xem MV Dùng dằng tại đây:



Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm