Sao Topten làn sóng xanh hội ngộ trong 'Thay lời muốn nói'

08/04/2016 - 14:56
Nhiều tên tuổi ca sĩ quen thuộc, gắn bó với công chúng yêu âm nhạc thời Top ten Làn Sóng Xanh từ năm 1998 trở đi sẽ cùng hội ngộ trong chương trình 'Thay lời muốn nói' tháng 4 với chủ đề 'Có quên được đâu'.
Ca sĩ Phương Thanh gắn với biệt danh cô Chanh từ thời Top ten Làn sóng Xanh

Đó là Minh Thuận, Lý Hải, Phương Thanh, Lam Trường, Đan Trường, Xuân Phú, Việt Quang, Thuý Uyên…Họ sẽ đưa khán giả quay lại khoảng thời gian sôi động của nhạc trẻ Việt với những ca khúc như Trái tim không ngủ yên (Thanh Tùng), Giấc mơ tuyệt vời (Bảo Chấn), Đi về nơi xa (Lê Quang), Tôi ngàn năm đợi (Kim Tuấn), Nỗi đau ngọt ngào (Quốc Dũng), Tình 2000 (Võ Thiện Thanh), Có quên được đâu, Ta chẳng còn ai (Đức Trí), Vì yêu (Xuân Hiếu), Vùng trời bình yên (Phạm Hữu Tâm)…

Từ thờikỳ vàng son ấy mà Lam Trường còn có tên là anh Hai

Ngoài ra còn có sự góp mặt của các ca sĩ: Kasim Hoàng Vũ, Hồ Trung Dũng, Thanh Ngọc, Minh Thư, Bùi Caroon… và giọng ca Tiếng hát mãi xanh Kim Thoa.

Hai tên tuổi “đình đám” trong giai đoạn vàng son đó là Phương Thanh và Lam Trường sẽ tham gia dẫn chuyện trong chủ đề này bên cạnh MC Quỳnh Hương.

Chương trình diễn ra lúc 20h30ngày 14/4/2016 tại Nhà hát Bến Thành, TPHCM và được truyền hình trực tiếp trên HTV9, kênh youtube HTV Entertainment.

Ca sĩ Minh Thuận
Ca sĩ Thúy Uyên
Ca sĩ Lý Hải

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm