Sau khi ‘gây bão’, Ngọc Trinh và Thành Trung nói gì

07/12/2016 - 10:02
Sau những thông tin nóng hổi về việc Ngọc Trinh có 'người mới', MC Thành Trung 'vạ miệng' trên sân khấu thì hôm nay (7/12), trên trang cá nhân của họ đã có những chia sẻ bất ngờ.

Ngọc Trinh luôn là chủ đề cho nhiều bàn luận trái chiều và dễ gây tranh cãi, song cái tên của cô người mẫu này chưa bao giờ ngừng thu hút đối với công chúng. Mới đây, chuyện Ngọc Trinh “thất tình” đã được cư dân mạng xã hội rất quan tâm. Tuy nhiên, đến hôm nay (7/12), người đẹp đã chia sẻ dòng trạng thái mới về mong mỏi của một phụ nữ trong tình yêu và nhận được sự đồng thuận lớn từ người hâm mộ trên trang cá nhân:

"Được người khác quan tâm quả thực rất dễ gây nghiện. Đây chính là lí do "người yêu bạn” có thể đánh bại “người bạn yêu”, bởi bản chất nhu cầu của con người đều như nhau, chúng ta cô đơn đến thế giới này, chính là vì muốn tìm được một người, có thể đối xử tốt với mình".

1-_nh-ng_c-trinh.jpg
Hình ảnh của Ngọc Trinh trên trang cá nhân hôm nay (7/12) với những chia sẻ về mong mỏi của người phụ nữ trong tình yêu

Cũng trong vài ngày qua, lời dẫn của MC Thành Trung trong live show của danh hài Trường Giang đã gây ra những tranh cãi gay gắt, trái chiều từ công chúng: một nửa cảm thông, chia sẻ và ủng hộ, nửa còn lại lên án và bài xích nặng nề. Đặc biệt, ý kiến của anh còn khiến cả các bạn nghề cũng phải lên tiếng.

Nội dung lời dẫn của MC Thành Trung như sau: “Là một nghệ sĩ phía Bắc, tôi cảm nhận sự hạnh phúc của anh em nghệ sĩ miền Nam khi được đón nhận ủng hộ từ khán giả như vậy. Bởi chúng tôi là nghệ sĩ ở Hà Nội đôi khi có những sô diễn trong nhà hát nhìn xuống chỉ thấy 3-4 hàng ghế có khán giả”. 

2-thanh-trung-va-truong-giang.jpg
 MC Thành Trung (trái) và danh hài Trường Giang

Chuyện này đã khép lại sau bài trả lời cuối cùng và duy nhất của Thành Trung trước báo giới với đại ý: anh không có sự so sánh tài năng hay sức hút của các nghệ sĩ hai miền và anh không thể ngờ câu nói trong sự xúc động trước nhiệt tình của khán giả đội mưa tới xem biểu diễn lại gây tranh cãi như vậy.

Trên trang cá nhân của Thành Trung hôm nay đã thể hiện dòng trạng thái sau sự việc này với sự cảm kích trước thái độ của NSƯT Xuân Bắc khi theo dõi sự việc qua báo chí: “Cuộc sống luôn cần phải biết đúng sai… và chúng ta phải biết tự đối mặt với những điều đó… Tôi tự hào vì có những người "anh lớn" luôn hiểu, bên cạnh và dìu dắt tôi trong mọi hoàn cảnh".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm