Selena Gomez sang trọng với đường cong đầy sức sống

27/09/2015 - 15:28
Không chỉ là ca sỹ tuổi teen được đánh giá cao, mà Selena Gomez còn sở hữu vẻ đẹp không tì vết và căng tràn sức sống…

Nghệ thuật làm đẹp

Selena Gomez trải lòng, để luôn ‘lung linh’ trước công chúng, cô đã tập trung chú trọng tới các chi tiết: Tôi rất thích màu mắt trong dòng sản phẩm Naked Lunch của hãng MAC. Màu hồng phớt giống một trái đào non với màu ánh lung linh khiến đôi mắt tôi sáng hơn và đẹp tự nhiên. Frilly Lily là mùi hương tôi mới tìm thấy. Trong chai nước hoa nhỏ bé ấy chứa mùi trái cây ngọt dịu nhưng lại vô cùng ấn tượng. Nó khiến tôi trở nên sang trọng.

Với sự kiện thảm đỏ, tôi đặc biệt chú ý đến các tiểu tiết mà bình thường có lẽ ít người tỉ mỉ tới vậy. Ví dụ như lông mày, móng tay chẳng hạn. Tôi cũng chú trọng trong cách phối màu ở các sự kiện thảm đỏ. Thường thì khi tham gia những sự kiện quan trọng, tôi thường chọn những màu sắc đậm, ngay cả trang điểm cũng vậy. Điều đó khiến tôi trông chín chắn hơn và cũng sang trọng hơn.

Tôi rất thích keo xịt tóc của Ted Gibson. Với sản phẩm ấy, mái tóc của tôi nhìn bồng bềnh tự nhiên mà không hề bết dính. Nó có kích thước nhỏ gọn nên rất thích hợp khi cầm theo. Mỗi ngày tôi cũng cố gắng làm mái tóc mình trở nên ấn tượng hơn với máy sấy tóc tạo kiểu. Máy sấy tóc từ lâu đã trở thành một trong những vật không thể thiếu trong làm đẹp của tôi.

Tôi thường dùng kem dưỡng da oliu SPF của Olay. Thoa đều trước khi trang điểm sẽ cho hiệu quả tốt nhất cho da. Tôi ‘chuộng’ son môi của Carmex, bởi sắc màu ấy khiến môi tôi luôn tươi tắn, căng mọng. Sau này, tôi thoa thêm son nước của Cover Girl. Hai màu son ấy khiến đôi môi của tôi hồng hào tự nhiên mà không cần thoa quá nhiều. Sự kết hợp ấy làm đôi môi của tôi nổi bật hơn.

Mỹ phẩm đầu tiên tôi sử dụng là mascara của Maybelline. Thường thì người ta chỉ dùng nó một vài lần bởi nó không cho đôi lông mi đen và cong như những sản phẩm khác nhưng tôi vẫn dùng nó đến ngày nay vì rõ ràng, sản phẩm này khiến đôi mắt của tôi đẹp tự nhiên.

Túi xách là vật dụng không thể thiếu của tôi mỗi khi ra khỏi nhà để đựng những vật dụng cần thiết như: Son môi, điện thoại và… một vài chiếc kẹo. Có người thắc mắc tại sao lại có kẹo trong số những thứ không thể thiếu đó là bởi tôi thường ở một chỗ rất lâu và mang kẹo bên mình để đảm bảo tôi luôn được tiếp thêm năng lượng’.

Khỏe đẹp từ bên trong

Đang ‘tuổi ăn tuổi lớn’ nên Selena Gomez không quá sợ tăng cân. Cô rất thích những món ăn vặt như: Chocolate, Snickers hay kẹo Reese’s Pieces. Tuy nhiên, Selena vẫn giữ chế độ ăn uống mỗi ngày với gà tây hoặc gà không da.

Bữa sáng, Selena Gomez thường sử dụng trứng gà chiên nấm, bơ và hành tây. Thịt nạc, gà hoặc gà tây vào bữa trưa để đảm bảo năng lượng cho một ngày và bữa tôi Selena thường dùng các món Ý như mỳ hay món lasagna… Selena Gomez trải lòng, bí quyết nhan sắc quan trọng của cô chính là giữ cơ thể luôn khỏe mạnh. Ngoài ra, cô cũng chăm chỉ tập thể hình để khiến cơ bắp luôn săn chắc. ‘Khỏe mạnh từ bên trong sẽ cho một vẻ đẹp hoàn hảo bên ngoài’, Selena Gomez, khẳng định.

Trang phục tươi trẻ

Năm 2008, Selena Gomez được trang web Redcarpet Fashionawards bình chọn là sao teen biết cách ăn diện nhất. Chia sẻ về cách ăn mặc tinh tế, Selena cho biết, cô thường chọn những bộ trang phục thể thao sáng màu hoặc những bộ cánh giản dị mang đậm phong cách tươi trẻ ‘tuổi teen’. Nếu để ý phong cách của Selena, sẽ thấy cô luôn chuộng: Quần jean, quần legging, áo phông, áo sơ mi và các kiểu dáng, màu của hãng giày Converse. Selena Gomez gợi ý, nếu muốn có phong cách trẻ khỏe thì bạn nên kết hợp những chiếc áo sơ mi đơn giản với quần jean. Như vậy, trông bạn sẽ vừa mạnh mẽ, thời trang nhưng vẫn không mất đi vẻ nữ tính vốn có.

Tuy nhiên, mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ, Selena Gomez lại chọn những bộ váy ‘cứng’ hơn tuổi khá nhiều và đen là màu sắc chủ đạo. Nhưng điều đó không làm cho Selena già dặn, khô cứng. Trái lại, biến trang phục đó biến cô trở thành một thiếu nữ tuổi teen hấp dẫn, sang trọng với các đường cong tràn đầy sức sống.





Selena Gomez tên đầy đủ là Selena Marie Gomez, sinh năm 1992, tại Texas (Mỹ). Từ nhỏ, cô đã theo mẹ, cựu diễn viên Mandy Teefey, đến khắp các sân khấu và Selena yêu kịch từ lúc đó. 7 tuổi, Selena bắt đầu có vai diễn đầu tiên trong vở kịch Barney và những người bạn. Năm 2004, Selena gia nhập kênh truyền hình Disney sau cuộc thi tìm kiếm tài năng. Năm 2007, cô nhận được vai chính trong series phim Wizards of Waverly Place (tạm dịch: Phù thủy xứ Waverly) của kênh truyền hình Disney và đưa tên tuổi của cô vượt khỏi Mỹ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm