Showbiz Việt muốn làm chương trình ca nhạc về Trần Lập

17/03/2016 - 16:43
Cảm giác đau xót, hụt hẫng đang bao trùm khắp giới showbiz Việt khi hay tin nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập qua đời. Mọi người cùng kêu gọi nhau tổ chức một liveshow để hát những bài hát của anh.
BTV Trần Quang Minh chia sẻ trên facebook: "Anh chị em nghệ sĩ và bạn bè của tôi, tôi cũng như các bạn đều đang khóc tiếc thương một người nghệ sĩ, một chiến binh quả cảm, một người bạn của những người bạn - Trần Lập. Vậy là tôi mất đi một người anh em tinh thần rất lớn, một người sẻ chia những đam mê từ những ly cà phê, máy ảnh, xe cộ, mũ bảo hiểm, những đôi giày "hầm hố", những chiếc mũ lính kiểu xưa nay không mấy ai có được... Trần Lập ơi, ngủ ngon anh nhé".
 
Đồng thời, BTV này cũng thay hình đại diện trên trang cá nhân của mình là hình ảnh có logo 'Đôi bàn tay thắp lửa' - như một hành động để tưởng nhớ Trần Lập.
Hình đại diện của Trần Quang Minh vừa được thay trên trang cá nhân 
Không chỉ vậy, Trần Quang Minh còn thông tin: "Tôi mong muốn làm một chương trình trực tiếp vào 12h trưa ngày 25/3 này tại Trường quay Ngoài trời của Đài Truyền hình Việt Nam, cùng hát những ca khúc của anh: Đường đến đỉnh Vinh quang, Rung chuông vàng, Những chuyến đi dài, Bông hồng thuỷ tinh... Anh chị em nghệ sĩ nào tham gia được trong chương trình xin hãy để lại lời nhắn. Chào đón 1000 bạn yêu nhạc của Trần Lập đến với chúng tôi ngày đó".

Lời kêu gọi của BTV này đang được giới showbiz hưởng ứng nhiệt liệt. Ca sĩ Dương Thùy Linh bình luận: "Em cũng ủng hộ anh ơi!".
 
Ca sĩ Phương Thanh hụt hẫng đăng lại những bức hình của cô và nam ca sĩ quá cố cùng lời chia sẻ: "Lại một người anh nữa ra đi. Thật không thể tin nổi! Đời là vô thường!"
 Hình ảnh Phương Thanh chia sẻ trên trang cá nhân khi hay tin Trần Lập qua đời
Ca sĩ Minh Quân viết: "Bàng hoàng quá, đau xót quá, một nghệ sỹ tài hoa, một người anh, một tâm hồn mãnh liệt, một trái tim rực lửa nữa lại từ bỏ thế gian này ra đi mãi mãi. Đọc tin mà nặng trĩu cả người dù vẫn biết ngày này sẽ tới. Chẳng ai có thể biết trước được vận mệnh của mình sẽ diễn biến thế nào? Chẳng ai có thể nói trước được đời mình sẽ vui, buồn, dài, ngắn ra sao. Hãy cứ làm tất cả những gì mình thích. Hãy cứ yêu đến khi tàn, khi kiệt. Vì chẳng có ai sống thay được cho ta".

Ca sĩ Hoàng Dũng xót xa: “Bàng hoàng! Đến giờ vẫn chưa thể tin nổi điều ấy xảy đến. Một năm quá đau buồn cho giới nghệ sĩ. Cầu mong đừng, đừng thêm một mất mát nào nữa. Ôi cuộc đời, ngoảnh mặt mấy cái đã chẳng còn nhìn thấy nhau. Những con người với bao ấp ủ nay mãi mãi chỉ còn là ấp ủ. Thành kính phân ưu. Mong anh an nghỉ nơi chín suối. Mọi người sẽ mãi mãi giữ kỷ niệm "Bông hồng thuỷ tinh" trong lòng!”.

Ca sĩ Lê Hiếu viết: "Một năm buồn của nền âm nhạc Việt Nam".
Á hậu Diễm Trang chia sẻ: "Nghe tin mà bàng hoàng rụng rời vì chỉ biết anh qua sự lạc quan, mạnh mẽ. Cầu cho anh yên giấc...Không hiểu sao lại có cảm giác rất hoảng sợ khi chứng kiến sự mạnh mẽ của con người không thể vượt qua được số phận".

MC Thanh Vân chia sẻ về sự ra đi của người anh thân thiết: “Anh ơi. Bông hồng thuỷ tinh đã vỡ thật rồi. Anh lên trên ấy bình an. Đường đến đỉnh vinh quang anh nhé”.

Những thành viên của ban nhạc Bức Tường cũng không khỏi đau đớn trước sự ra đi của người thủ lĩnh Trần Lập. Tay guitar Trần Tuấn Hùng chia sẻ: "Tạm biệt ông bạn... rồi chúng ta sẽ lại gặp nhau, lại cùng chơi nhạc nhé".

Thành viên Trần Quốc Khánh viết: "Không thể ngờ được, "Nhiệt" là live show cuối cùng được diễn cùng nhau... Vĩnh biệt anh, một người anh lớn của chúng em! Cầu cho linh hồn của Anh được siêu thoát, tiêu diêu miền cực lạc. Hãy yên nghỉ, anh Trần Lập nhé".
Thành viên Nguyễn Hoàng cũng không thể kìm nén cảm xúc: "Xin được vĩnh biệt anh, một người anh lớn trong gia đình Bức Tường. Dẫu em vẫn biết số phận nghiệt ngã và căn bệnh quái ác ấy không chừa một ai, mà em vẫn bàng hoàng vì anh ra đi nhanh quá !Than ôi ! Giữa trưa nghe hung tin, lấy hết sức bình tĩnh để nghe mà nước mắt em cứ chực rơi. Xin được thắp 1 nén nhang để tiễn đưa anh về nơi cửu tuyền. Thôi anh nhé, hãy ngủ ngon và rong chơi vui vẻ ! Trần Lập".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm