Siêu mẫu My Lê quyến rũ với hình tượng người họa sỹ

11/05/2016 - 15:42
Những cung bậc cảm xúc thể hiện ý tưởng sáng tạo của người nghệ sỹ được toát ra từ thần thái, ánh nhìn và trang phục của siêu mẫu có làn da đẹp nhất Việt Nam My Lê.
Thuộc thế hệ siêu mẫu trẻ, My Lê là cái tên thường xuyên có mặt trong hầu hết show diễn thời trang lớn tại Việt Nam. Được chú ý bởi vẻ đẹp mong manh nhưng quyến rũ, cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, My Lê thường nhận được sự tín nhiệm của các Nhà thiết kế và các tạp chí thời trang hàng đầu.

Trong bộ ảnh "The Artist" của nhiếp ảnh gia gốc Việt Zachary T. Nguyễn đến từ Boston và stylist Hizashi, My Lê hóa thân thành nữ họa sỹ đang trải qua những cung bậc cảm xúc khi cố gắng thể hiện ý tưởng của mình. Lúc trầm lắng, khi thì nổi loạn, những cảm xúc đó cũng chính là nét quyết rũ của người phụ nữ khi đối mặt với những thăng trầm trong cuộc sống.

Từng nhận được danh hiệu Siêu mẫu có làn da đẹp nhất Việt Nam, My Lê còn được biết đến như một cô gái trẻ yêu nghề miễn nhiễm với các scandal của showbiz. Cô hiện là gương mặt người mẫu thương mại rất được các nhãn hiệu săn đón. 

Cùng ngắm nhìn các bức hình trong bộ ảnh với gam màu ảo diệu của tay máy gốc Việt đến từ Mỹ và thần thái thể hiện rất "model" của My Lê:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm