Siêu mẫu nổi tiếng châu Á xuất thân chú tiểu

21/12/2015 - 17:01
Mimi Tao, người mẫu nổi tiếng tại xứ chùa vàng, Thái Lan đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng khi câu chuyện đời tư của cô cho biết, cô vốn là một chú tiểu.
Hiện, Mimi Tao (22 tuổi) là cái tên được nhiều người biết đến trong ngành công nghiệp người mẫu châu Á, xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo lớn cũng như các show trình diễn cao cấp.

Sau khi câu chuyện của Mimi được chia sẻ trên tạp chí, cô đã được một người hảo tâm tài trợ phẫu thuật nâng ngực miễn phí. Một đạo diễn châu Âu cũng liên hệ với Mimi để làm phim tài liệu về những người mẫu chuyển giới. Mục tiêu tiếp theo của Mimi Tao là đến New York làm mẫu.

Chặng đường trở thành người mẫu nội y của Mimi đã khiến nhận được nhiều sự cảm thông của cộng đồng mạng. Trên các diễn đàn, nhiều lời khen ngợi dành cho Mimi Tao khi cô đã dũng cảm sống thật với chính bản thân mình. 'Tôi nghĩ là nam hay là nữ không quan trọng, quan trọng nhất là sống thật với bản thân mình và làm điều có ích cho xã hội' - tài khoản Jone Time viết.

'Bạn đã vượt qua 2 cửa ải lớn trong cuộc đời: chuyển giới và... ngủ trong nhà vệ sinh công cộng để trở thành siêu mẫu nổi tiếng. Tôi tin rằng, một người nghị lực như bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công' - tài khoản Trương Minh Hà bình luận.

Mimi Tao vốn là một bé trai trong một gia đình khá giả ở Khon Kaen. Năm 2008, gia đình cậu gặp biến cố, mất hết tài sản. Mimi được gửi tới một ngôi chùa dành cho các bé trai ở Ayutthaya để học làm hòa thượng.

Hình ảnh Mimi Tao khi còn là một chú tiểu trong chùa 

Chuyển từ cuộc sống đời thường sang đời sống Phật giáo, Mimi phải dần thích nghi với cuộc sống chay tịnh, lối sống nhẹ nhàng, tâm tĩnh. Đây cũng là thời điểm cậu nhận ra được những thay đổi trong cơ thể mình. "Tôi bắt đầu cư xử như con gái, nói chuyện như con gái và cảm thấy hứng thú với việc trang điểm" - Mimi Tao chia sẻ.
 
Khát vọng muốn sống thật với chính mình của Mini ngày một tăng lên khi cậu bí mật gặp gỡ với 4 người bạn khác cùng cảnh như cậu. Họ học cách trang điểm cho nhau và âm thầm hóa thân thành nữ giới.

Sau đó, nhóm bạn đã thử uống thuốc tránh thai để bộ ngực trông nở nang hơn trong bí mật nhưng cuối cùng cậu cũng bị mẹ phát hiện và dọa sẽ không xem cậu là con nếu như tiếp tục. Mặc dù vậy, Mimi vẫn quyết tâm theo đuổi niềm đam mê của mình và 6 năm sau, cậu đã quyết định rời nhà ra đi sau khi cố gắng trả hết nợ nần cho mẹ.

Sau khi làm việc tại nhiều chương trình tạp kỹ khác nhau, Mimi Tao có cơ hội gặp siêu mẫu quốc tế Yui Phetkanha và được cô đào tạo kỹ năng người mẫu. Khi đó, Mimi vẫn chưa phẫu thuật chuyển đổi giới tính, có chiều cao 1m77, làn da nâu rám nắng, ngực nhỏ và khuôn mặt góc cạnh. Mimi đã gặp phải không ít lời từ chối từ các công ty người mẫu.

Mimi chưa phẫu thuật chuyển giới nên vẫn có dáng vẻ khá nam tính, điểm nổi bật của cô là cặp chân dài không bị thô to như nam giới. 

Không từ bỏ ước mơ, Mimi Tao tìm kiếm cơ hội tại Singapore. Khi không có tiền mua đồ ăn và cũng không có nơi để đi, Mimi phải ngủ tạm trong nhà vệ sinh công cộng

Chính tại nơi đây, Mimi đã từng bước xây dựng được danh tiếng trong thế giới người mẫu. Khi trở lại Thái Lan, tên tuổi của Mini Tao đã lan tỏa khắp nơi.

Một số hình ảnh hiện tại của siêu mẫu Mimi Tao:








Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm