“Siêu nhân” Henry Cavill: Vẫn độc thân vì… quá bận rộn

11/08/2015 - 15:37
Trên màn ảnh, người ta thấy Henry Cavill trong vai Superman với thân hình đẹp như tạc tượng, nhưng không phải ai cũng biết khi còn bé, Henry đã phải khốn khổ đến thế nào bởi sự trêu chọc của bạn bè do… quá béo.


“Người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới năm 2013”

Henry sinh năm 1983 tại Jersey, quần đảo Channel (Anh), là con thứ tư trong gia đình có 5 con trai. Cha mẹ đều làm kinh doanh nhưng Henry lại sớm hướng theo nghệ thuật. Chàng diễn viên điển trai này từng tiết lộ rằng nếu không theo nghiệp điện ảnh, có lẽ anh sẽ tới Ai Cập để nghiên cứu văn hóa. Henry có năng khiếu ngoại ngữ. Anh nói trôi chảy tiếng Ý, Đức, Croatia và Pháp.

Cao 1m85, đẹp như một tượng thần, nổi tiếng khắp thế giới và bạn sẽ yêu mến anh chàng diễn viên này hơn nếu biết được những gian truân mà Henry phải trải qua để được như ngày hôm nay. Henry bắt đầu đóng phim từ năm 19 tuổi, thế nhưng phải mãi tới khi vào vai chàng Charles Brandon, Công tước xứ Suffolk trong phim truyền hình nổi tiếng The Tudors, anh mới bắt đầu gây dựng được chút tiếng tăm. Nhưng điều đáng nói nhất là sau thành công ban đầu, anh không tìm được cơ hội sáng bùng lên. Bởi dù được coi là ứng cử viên hàng đầu trong nhiều năm liền cho các vai chính trong phim về 007, Superman và cả vai Edward Cullen của “Chạng vạng” nhưng anh liên tục bị loại.

Những bộ phim Henry đóng, doanh thu thường thảm hại. Tình cảnh của Henry trong chuỗi thời gian này bi đát tới mức có tạp chí đã gọi anh là “Người đàn ông đen đủi nhất Hollywood”. Thành công là nhờ nỗ lực, sự kiên trì trong ý chí, song Henry vẫn nói rằng, thành công của anh có sự may mắn. Anh may mắn hơn nhiều diễn viên chăm chỉ khác là đã tìm được cơ hội để bước ra ánh sáng khi những nỗ lực của anh được đền đáp xứng đáng với vai Superman trong Man of Steel… Vào năm 2016 chúng ta sẽ gặp lại Henry trong siêu phẩm “Batman v Superman: Nơi công lý khởi nguồn”.

Công việc ngày càng sáng nhưng chuyện tình duyên của “Người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới năm 2013” này lại kém tươi. Henry và Gina Carano, nữ võ sĩ 33 tuổi, đã lại chia tay sau vài lần hợp tan. Henry thừa nhận lỗi là do anh không thể ở bên cô những lúc cô cần và sự xa nhau thường xuyên đã khiến giữa họ có khoảng cách, những câu chuyện giữa họ cứ nguội lạnh dần. Mọi thứ đã chấm dứt khi họ cảm thấy xung quanh mình có nhiều người hiểu họ hơn, chia sẻ với họ được nhiều điều họ muốn…

Henry và Gina Carano thủa mặn nồng

“Chúng tôi đều hiểu tình cảnh hiện tại, tôi và cô ấy không thể thay đổi được mọi chuyện. Lịch công việc thường có kế hoạch trước 2 năm. Ngay cả khi mối quan hệ không gặp vấn đề, bạn muốn nghỉ ngơi thì cũng không thu xếp được thời gian theo ý vì mọi thứ đều đã có kế hoạch từ trước. Bạn không thể vì mình mà làm ảnh hưởng tới công việc của hàng trăm con người khác. Ngành công nghiệp phim ảnh này là vậy. Có những điều bạn cần học cách chấp nhận để làm cho cuộc sống tốt hơn. Hãy nhớ là bạn làm việc này hoàn toàn tự nguyện và hãy nhìn vào những gì nó đã mang lại cho bạn”, Henry bộc bạch.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm