‘Soi’ ảnh ngày bé của các sao Hoa ngữ

12/03/2016 - 20:33
Không ít ngôi sao trong giới giải trí ‘dính’ tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên một số người ngay từ bé đã có diện mạo tự nhiên nổi trội.
Dương Mịch Dương Mịch đã may mắn trở thành diễn viên ngay từ khi còn nhỏ. Dù có rất nhiều lời đồn về dung mạo của cô, nhưng khi nhìn những bức ảnh cũ có thể thấy Dương Mịch ngày bé vốn xinh xắn dễ thương.
Dương Mịch khi còn học đại học hơi gầy và đen, nhưng so sánh với hình ảnh hiện tại thì các nét trên khuôn mặt cô không có thay đổi nhiều.
Dương Dương Dương Dương từ nhỏ đã rất đẹp trai, khuôn mặt trái xoan và miệng hình trái tim hoàn toàn là tự nhiên.
Từ khi còn nhỏ anh đã sở hữu làn da trắng và đôi môi hồng khiến phái đẹp cũng phải "ghen tị", nhiều năm sau trưởng thành vẫn không có gì thay đổi.
Angela Baby Ngày bé Angela Baby có vẻ đẹp của con lai, so sánh với hiện tại thì không khác biệt quá nhiều.
Angela Baby đã đeo niềng răng từ khá sớm nên diện mạo của cô cũng có thay đổi chút ít. Do vậy có người phán đoán, khả năng nhờ đến phẫu thuật chỉnh hình để có được khuôn mặt hoàn hảo không phải không có.
Hoắc Kiến Hoa Hoắc Kiến Hoa từ nhỏ đã sỡ hữu nét đẹp tự nhiên, chỉ là bây giờ trông anh có vẻ gầy hơn trước khiến khuôn mặt lộ xương.
Hình ảnh ngày bé rất dễ thương của Hoắc Kiến Hoa khiến nhiều fan hâm mộ “điên đảo”.
Quách Bích Đình Quách Bích Đình cũng là con lai, từ bé cô không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu chiều cao vượt trội so với các bạn cùng lứa.
Hình của cô trong tấm ảnh trên thẻ học sinh vô cùng thuần phác, tự nhiên, có thể nói Quách Bích Đình có một "vẻ đẹp trời cho".
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm