Sơn Tùng M-TP khóc trên sân khấu khi hát tặng bà và bố mẹ

10/01/2016 - 13:52
Không chỉ đốt cháy sân khấu bằng sự sôi động, trẻ trung, Sơn Tùng M-TP còn khiến khán giả nghẹn ngào khi nghe anh chia sẻ và hát những ca khúc tặng gia đình mình trong đêm nhạc diễn ra tối qua, 9/11/2016, tại SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội.

 


Khoảnh khắc Sơn Tùng biểu diễn ca khúc Bèo dạt mây trôi trên nền piano do mình tự đệm thực sự là một điểm nhấn cảm xúc của đêm nhạc M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên. Sơn Tùng chia sẻ, đây là ca khúc anh hát dành tặng người bà đã khuất của mình, người vô cùng yêu thương anh và gắn bó với cả tuổi thơ của anh. Nhưng bà ngoại của Sơn Tùng mất ngay sau khi anh vừa thi đỗ vào Nhạc viện TP.HCM, còn chưa kịp khoe với gia đình. “Bà ơi, con hát ca khúc này để tặng cho bà đây! Con biết rằng bà luôn bên con và bảo vệ con ở mọi nơi”, nam ca sĩ nghẹn ngào nói trên sân khấu.

Sơn Tùng đệm piano khi hát ca khúc "Bèo dạt mây trôi" tặng bà ngoại

Sau ca khúc tặng bà ngoại, Sơn Tùng dành tặng người mẹ của mình một món quà đặc biệt, song ca cùng nhạc sĩ Phương Uyên ca khúc Mẹ yêu. Ca khúc như một lời bày tỏ tình cảm của Sơn Tùng, đôi khi có vẻ thờ ơ, lạnh lùng muốn nhanh chóng rời xa vòng tay của mẹ để bước vào đời, nhưng sự thật là mẹ có biết con yêu mẹ nhiều, dù câm nín nhưng con thật lòng muốn nói… Thêm một lần nữa, những giọt nước mắt của Sơn Tùng lại rơi khi anh hát về mẹ.

Sơn Tùng xuống sân khấu tặng hoa cho mẹ sau khi thể hiện ca khúc "Mẹ yêu"

Tiếp theo đó, chàng trai 21 tuổi lại dành tặng người cha của mình ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi. Từng lời của ca khúc là sự thấu hiểu tấm lòng người cha của Sơn Tùng: Tình yêu thương con cha đánh đổi, chạy buôn thâu đêm những tuyết Sơn La, Thái Bình… Chàng trai cũng thể hiện tình cảm của mình với bố trên sân khấu khi nghẹn ngào nói: “Bố ơi, con còn nhiều ca khúc nữa muốn dành tặng bố”.

Gia đình Sơn Tùng xem anh biểu diễn

 

Sơn Tùng đập vỡ cây đàn trước sự chứng kiến của hơn 15.000 khán giả

Khi biểu diễn ca khúc Remember me, Sơn Tùng M-TP quay trở về với cá tính âm nhạc nổi loạn của mình trong ca khúc “Remember me”.  Đặc biệt, trước sự chứng kiến của hơn 15.000 người, Sơn Tùng đã đập vỡ cây đàn anh đang biểu diễn khiến mọi người bất ngờ. Hành động này có thể coi là thay cho sự dồn nén về cảm xúc trước những áp lực trong sự nghiệp mà anh phải gánh chịu hơn 3 năm làm nghề.

 






Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm