Sơn Tùng M-TP sẵn sàng cho ‘Chuyến bay đầu tiên’ tại Hà Nội

09/01/2016 - 18:58
TP chia sẻ, anh đã tự tin, sẵn sàng để cháy hết mình trong liveshow “M-TP Ambition – Chuyến bay đầu tiên” diễn ra vào 20h tối nay, 9/1/2016, tại Sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.

Sau thành công của đêm diễn đầu tiên tại TP.HCM vào tối 5/12/2015 với hơn 10.000 khán giả tham gia, ca sĩ Sơn Tùng lại mang M-TP Ambition – Chuyến bay đầu tiên ra Hà Nội. Chàng trai 21 tuổi sinh ra ở Thái Bình cho biết, mình rất tự tin khi tổ chức liveshow ở Hà Nội, bởi anh có cảm giác như được về quê, được hát tặng cho những người thân của mình. “Khi biết tôi hát ở Hà Nội, không chỉ khán giả thủ đô mà rất nhiều fan ở Thái Bình, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương… cũng nhắn tin, gọi điện chúc mừng và đăng ký xem chương trình”, Sơn Tùng cho biết. Sau buổi tổng duyệt vào chiều tối qua, ngày 8/1, anh đã hoàn toàn tự tin để "bùng cháy" trong đêm diễn tối nay.

Sơn Tùng M-TP trong buổi tổng duyệt ngày 8/1/2016

Sơn Tùng cũng khẳng định, M-TP Ambition – Chuyến bay đầu tiên không phải là đêm nhạc chứng tỏ hay khẳng định gì, mà chỉ đơn giản là để anh được thỏa mãn niềm đam mê ca hát, được bung tỏa năng lượng và đặc biệt là tri ân khán giả. Bởi thế, đêm diễn ở Hà Nội sẽ không bê nguyên xi kịch bản ở TP.HCM mà có nhiều sự thay đổi. Nam ca sĩ sẽ làm mới 50% bản phối các ca khúc ở mảng màu sôi động, cùng sự đổi mới về trang phục, dàn dựng. “Rất nhiều người đã xem lại đêm diễn ở TP.HCM qua kênh youtube. Tôi muốn mang đến những tiết mục mới, một không khí mới để khán giả thủ đô có được cảm xúc âm nhạc không trùng lặp”, Sơn Tùng nói.

 

“Tôi cũng hy vọng đây chỉ mới là chuyến bay đầu tiên, sẽ còn những chuyến bay khác ấn tượng hơn trong tương lai”, nam ca sĩ "Em của ngày hôm qua" bày tỏ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm