Sự ân hận muộn màng của gã chồng 9x giết vợ trong cơn cuồng ghen

11/10/2018 - 07:30
Thấy vợ có những biểu hiện bất bình thường, lại đúng lúc Khoa đòi hỏi quan hệ thì bị vợ từ chối, người đàn ông sinh năm 1990 đã lao vào chửi bới, gây sự với vợ. Trong cơn cuồng ghen, anh ta đã dùng tay bóp cổ vợ tới chết.

Điên tiết vì “chị Thắm” là... đàn ông

Câu chuyện đau lòng trên xảy ra cách đây đã hơn nửa năm, nhưng mọi thứ như được tái hiện trong nỗi đau xót của người nhà nạn nhân khi nghe những lời khai của Đinh Ngọc Khoa tại phiên tòa sơ thẩm mà TAND Hà Nội vừa mở.

anh-bi-cao.jpg
Đinh Ngọc Khoa tỏ ra ân hận vì đã tước đi mạng sống của vợ

 

Tại phiên tòa, Khoa cúi mặt, tránh những ánh mắt từ người thân, bởi trong vụ án đau lòng này, người thân của nạn nhân cũng đồng thời là người thân của bị cáo. Những tiếng khóc nghẹn ngào khi nghe đại diện VSKD thành phố Hà Nội đọc bản cáo trạng truy tố Đinh Ngọc Khoa về tội giết người.

 

Theo cáo trạng, cách đây vài năm, Đinh Ngọc Khoa (SN 1990, quê ở Cuối Hạ, Kim Bôi, Hòa Bình) kết hôn với chị Đào Thị Thu (SN 1989, trú cùng quê). Năm 2015, cả hai có với nhau một con chung. Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ những tưởng sẽ hạnh phúc khi có tiếng cười của trẻ thơ. Nào ngờ...

 

Cuộc sống ở quê nhà khó khăn nên vợ chồng Khoa được người chú cho mượn căn nhà ở xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội để sinh sống, lập nghiệp.

 

Hằng ngày, chị Thu đi làm công nhân ở khu công nghiệp Quang Minh, còn Khoa thì làm công việc xây dựng nhà cửa ở địa phương. Sau 2 năm, hai vợ chồng dần phát sinh mâu thuẫn. Nguyên nhân ban đầu xuất phát từ việc Khoa nghi ngờ chị Thu có mối quan hệ bên ngoài sau khi đi làm công nhân tại khu công nghiệp.

 

Đầu tháng 12/2017, chị Thu mua một chiếc điện thoại thông minh, cài đặt nhiều ứng dụng chát chít thì mối ngờ vực trong lòng Khoa ngày càng dâng lên. Từ đó, Khoa bắt đầu theo dõi vợ và các mối quan hệ bên ngoài. Để có thêm bằng chứng, Khoa lén cài đặt ghi âm cuộc gọi đi, gọi đến trên máy điện thoại vợ để làm bằng chứng.

 

Sau đó, mỗi tối hằng ngày, anh ta lại lén kiểm tra nội dung các cuộc nói chuyện của người vợ qua điện thoại. Khoa vô cùng tức tối khi phát hiện trong danh bạ điện thoại của chị Thu lưu một người có tên là “Chị Thắm” nhưng nội dung những cuộc nói chuyện lại là đàn ông.

 

Thấy sự bất minh, anh ta tra hỏi vợ nhưng chị Thu nhất quyết chối bỏ việc ngoại tình. Chiều 16/12/2017, chị Thu đi làm về sớm, Khoa liền lấy điện thoại của vợ ra kiểm tra. Ở phần tin nhắn của người mang tên “Chị Thắm”, anh ta đọc được nội dung: “Em xóa hết tin nhắn đi, chồng em nó đọc được, nó tìm đánh chết anh đấy. Hôm nay em về sớm thế”. Khoa tính sẽ nói chuyện rõ ràng với vợ về việc này.

 

Đêm hôm đó, khi con đã ngủ, Khoa đòi hỏi vợ làm chuyện vợ chồng thì bị chị Thu từ chối. Nghĩ đến tin nhắn lúc chiều và sự bất thường của vợ trong thời gian gần đây, cơn ghen nổi lên, Khoa vùng dậy chửi bới vợ rồi ép chị Thu phải lấy điện thoại gọi cho “Chị Thắm” và bắt vợ phải nói chuyện điện thoại với người này.

 

Bị dồn vào thế bí, chị Thu im lặng, không làm theo lời chồng. Càng điên tiết, Khoa liền đấm vào mặt, rồi một tay bóp cổ, một tay gí điện thoại vào tai vợ. Chỉ đến khi thấy chị Thu không còn phản ứng, hai tay buông xuôi nằm bất động, Khoa mới hốt hoảng buông tay và gọi: “Vợ ơi, vợ ơi” nhưng đã quá muộn.

 

Biết vợ đã tử vong, Khoa vén áo chị Thu lấy bút dạ viết 2 chữ “Phản bội” lên bụng vợ trước khi trùm chăn lên người chị Thu rồi bỏ đi ngay trong đêm.

 

Sự hối hận muộn màng

 

Sáng hôm sau, em gái chị Thu đến nhà chị thì phát hiện ra cơ sự, vội thông báo cho mọi người và cơ quan chức năng. Biết không thể lẩn tránh pháp luật, cùng ngày Khoa đến công an huyện Sóc Sơn đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

 

Sau khi vào cuộc điều tra, công an xác định nạn nhân tử vong do ngạt cơ học cấp vì bị bóp cổ. Hung thủ chính là Đinh Ngọc Khoa, chồng của nạn nhân.

 

Cơ quan công an xác định, người mà chị Thu lưu tên “chị Thắm” trong danh bạ điện thoại là một người đàn ông làm cùng chị Thu. Do hai người thường đi cùng xe đưa đón công nhân của công ty nên người đàn ông này đã cho chị Thu số điện thoại để liên lạc về giờ xe ô tô chạy lúc đi, về.

 

Theo lời khai của anh này, giữa anh ta và chị Thu không có quan hệ tình cảm. Kết quả kiểm tra điện thoại của chị Thu không lưu giữ nội dung tin nhắn, cuộc gọi, nên không đủ căn cứ kết luận người đàn ông này có quan hệ tình cảm với chị.

 

Tại tòa sơ thẩm, bị cáo Đinh Ngọc Khoa tỏ rõ sự ân hận, xin lỗi gia đình và xin lỗi con. Bị cáo khai rằng, anh ta không muốn tước đoạt mạng sống của vợ, chỉ là trong phút nóng giận nhất thời, Khoa không kiềm chế được bản thân nên đã bóp cổ vợ.

 

Bị cáo xin HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt để có cơ hội trở về chăm sóc, nuôi dưỡng con.

 

Sau khi xem xét các tình tiết vụ việc và lời khai tại tòa, HĐXX sơ thẩm đã quyết định tuyên phạt bị cáo Đinh Ngọc Khoa mức án 20 năm tù giam về tội giết người. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm