Sử dụng nước hoa thông minh

24/02/2016 - 16:56
Bạn có thể ưa thích riêng một mùi hương, nhưng không thể chỉ sử dụng một loại nước hoa theo một cách duy nhất trong các hoàn cảnh khác nhau.

Dự tiệc

Tham gia các bữa tiệc tối hoặc các hoạt động xã hội trang trọng là lúc bạn thể hiện sự lôi cuốn của mình, nếu như có thêm hương thơm thoang thoảng theo bạn suốt buổi sẽ là điều tuyệt vời giúp bạn thể hiện cá tính và sức hút riêng. Vào dịp này bạn nên bôi nước hoa vào những vị trí thấp hơn hoặc ngang thắt lưng. Như vậy sẽ khiến bạn trở nên lịch sự tinh tế, bởi mùi hương trên cơ thể bạn không quá nồng mà sẽ lan tỏa đều. Nước hoa có thể xức vào các vị trí sau:

Mắt cá chân: hương thơm sẽ theo từng bước chân uyển chuyển của bạn, sự lôi cuốn này nói thay những lời đẹp nhất về người phụ nữ xinh đẹp, tao nhã.

Ống quần: Nếu bạn diện một chiếc quần ống rộng thời trang thì đừng quên xức lên ống quần chút hương thơm mê hoặc, phần rộng của ống quần sẽ đung đưa theo mỗi bước chân của bạn khiến cho hương thơm không chỉ lan tỏa mà còn như “cái đuôi” vây quanh bạn.

Dưới cánh tay: Đây là vị trí quan trọng nhất, vì trong bữa tiệc bạn sẽ dùng bữa, nâng ly và thưởng thức các món ngon, cánh tay tất nhiên sẽ được dịp linh hoạt, sao có thể thiếu đi mùi hương quyến rũ được!

Làm việc văn phòng

Trong giờ làm việc bạn tuyệt đối đừng dùng nước hoa có mùi quá ngọt, vì mùi hương này sẽ gây cảm giác khó chịu. Nếu bạn đi ô tô riêng hay đi xe bus hoặc taxi đến cơ quan, là các phương tiện có không gian nhỏ hẹp, đừng xức nước hoa có hương nồng, mạnh. Tốt nhất hãy dùng những loại nước hoa có mùi nhẹ nhàng, thanh dịu. Bạn có thể tham khảo một số vị trí xức nước hoa sau đây:

Phía trong cổ tay: Bôi nước hoa lên chỗ có mạch đập ở cổ tay giúp chị em giữ được mùi hương lâu trong cả ngày dài làm việc tại văn phòng.

Bên hông: Xức nước hoa vào vị trí này giúp bạn lưu lại hương thơm khó quên gần bên người mà bạn vừa trao đổi, tiếp xúc.

Cẳng chân, bắp chân: Phần bên dưới của cơ thể dễ bị người ta “lãng quên”, nhưng thực tế chân cũng là nơi có nhiệt độ tương đối cao, mùi hương sẽ lan tỏa theo mỗi bước chân của bạn.

Hội họp, tụ tập bạn bè

Những lúc vui chơi hết mình, bạn vẫn muốn thu hút sự chú ý của người khác, thể hiện cá tính riêng không lẫn với đám đông. Có thể tìm dùng một số loại nước hoa có mùi đậm, hương thơm mát lạnh, tạo nên sức hấp dẫn mãnh liệt mà bí ẩn.

Sau tai hoặc sau gáy: Bạn bè thân mật gần gũi kề vai nhau hay là rỉ tai nhau thầm thì là chuyện tất nhiên, vậy nên hãy để lại ấn tượng về mùi hương trên cơ thể bạn bằng cách bôi nước hoa lên vị trí này nhé.

Đầu vai: Hương thơm tỏa ra từ vị trí này cũng vô cùng lôi cuốn, bạn đừng nên bỏ qua.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm