Sự thần kỳ của dầu dừa

15/03/2016 - 00:57
Không biết từ khi nào, dầu dừa đã trở thành một sản phẩm phủ sóng lên mọi cách thức làm đẹp.

1. Kem cạo lông: loại kem cạo lông từ dầu dừa sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí làm đẹp. Đồng thời, kem này giúp cho làn da chân được nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

2. Dưỡng ẩm cho tóc khô: cho 2 thìa canh dầu dừa vào một cốc nước nóng, sau đó sử dụng để massage tóc. Để lại trên tóc trong khoảng 1 giờ và xả sạch bằng nước ấm.

3. Làm dịu vết cháy nắng: bôi một ít dầu dừa lên vùng da bị cháy nắng, những cơn đau sẽ biến mất dần.

4. Làm sạch đồ trang điểm: dầu dừa là một chất tẩy rửa tự nhiên dành cho các dụng cụ make-up của bạn. Đun một ít dầu trong khoảng nửa phút, nhúng phần đầu cọ trang điểm vào dầu sau đó rửa sạch với nước ấm. Bạn sẽ cảm thấy những dụng cụ này như mới.

5. Kem dưỡng toàn thân: trong mùa đông dài, da bạn trở nên khô lại và nứt nẻ. Lại một lần nữa, dầu dừa là cứu tinh của bạn. Sau khi tắm, thoa một chút dầu dừa lên vùng da khô, tinh chất trong dầu sẽ giúp da bạn trở nên mềm mại trở lại.

6. Giải quyết mớ tóc rối: chỉ cần một thìa cà phê dầu dừa, tóc bạn sẽ hết rối ngay tức thì.

7. Nước tẩy trang: dùng một lượng nhỏ dầu dừa, massage nhẹ nhàng lên lớp trang điểm của bạn, sau đó rửa sạch với nước ấm.

8. Kem dưỡng móng: thoa một chút dầu dừa lên phần móng tay và viền móng trước khi đi ngủ để có một bộ móng tay chắc khỏe.

9. Son dưỡng môi: một chút dầu dừa sẽ giúp đôi môi bạn căng mọng và mềm mại lên trông thấy.

10. Chất tẩy da chết: trộn 3 thìa canh dầu với 2 thìa canh đường, sau đó chà lên da để quấn bay hết những tế bào da chết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm