Tá hỏa khi biết con chuyên đổi sữa lấy 'quà bẩn'

23/03/2016 - 17:48
Chị Nguyễn Thị Huệ tá hỏa khi nghe con kể, ngày nào con cũng được ăn đồ bán đầy cổng trường, dù mẹ không hề cho con tiền.
Có hai con trai đang học trường Tiểu học Q.T (Hà Nội). Sáng nào, chị Huệ cũng đặt vào balo cho mỗi con 1 hộp sữa để uống vào buổi chiều. Chị đinh ninh là các con đều đặn uống sữa mỗi ngày cho đến khi con buột miệng "khoe": "Ngày nào con cũng được ăn đồ ăn bán ở cổng trường!".
Lo lắng, chị dò hỏi con lấy tiền ở đâu để mua đồ ăn nhưng cu cậu không khai. Kiên trì thuyết phục, con mới "khai thật" là đã dùng sữa mẹ chuẩn bị cho mỗi ngày để đổi lấy đồ ăn ở cổng trường. "Các bạn cũng làm thế, chỉ cần mang sữa ra đưa qua cổng sắt là các cô bán hàng đưa cho con đồ ăn ngay", cậu bé hồn nhiên khoe.
Quà bán ở cổng trường tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ
Kể lại câu chuyện này, chị Huệ muốn các phụ huynh thay vì cho con mang sữa đến trường, hãy động viên con uống từ ở nhà, để tránh trường hợp như con chị, sữa không uống mà lại mang lo vào người vì con ăn "đồ bẩn".
Chị cũng mong các trường quản lý học sinh tốt hơn, để tránh tình trạng đổi sữa lấy quà và cũng là để bảo vệ sức khỏe cho các con.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm