'Tấn công vũ bão' của bạn gái mới quen

29/02/2016 - 08:57
Gặp một cô gái cá tính, mạnh mẽ, chủ động tỏ tình đôi khi khiến các chàng trai âm thầm lo lắng, không biết nên "đối phó" thế nào mới phải.
3.jpg
 Chàng trai khó nghĩ khi nhận được lời tỏ tình của một cô bé mới quen trên facebook (Ảnh minh họa)

Cô Thanh Tâm kính mến!

Cháu có người yêu nhưng vì một số lý do nên cháu và người yêu đã chia tay cách đây mấy tháng. Những ngày buồn bã trôi qua, cháu dần lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. Thời gian gần đây cháu chơi facebook và quen một cô bạn gái khá dễ thương.
Cô ấy ở khá xa, cách nơi cháu sống hơn một trăm cây số. Trò chuyện vui vẻ nhưng cháu chỉ luôn coi cô ấy là một người bạn trên mạng ảo và có cảm tình tốt với cô ấy. Nhưng cô ấy thì khác. Cô ấy nói lời yêu cháu và muốn mối quan hệ của chúng cháu tiến xa hơn. Cháu thật sự bất ngờ bởi chúng cháu chỉ mới quen nhau hơn một tháng, cũng chưa gặp mặt nhau bao giờ. Còn đang bối rối chưa biết nên trả lời thế nào thì cô ấy hẹn 3 ngày sau sẽ lên thăm cháu. Cháu chỉ quý cô ấy như một người bạn chứ chưa có tình cảm yêu đương gì. Cháu rối quá, không biết mình có nên gặp cô ấy hay không và nếu gặp thì phải đối mặt với cô ấy thế nào? Mong cô hãy cho cháu xin lời khuyên.

Quốc Đạt – Hà Nội

Quốc Đạt thân mến!

Theo như những gì cháu kể thì đó là một cô bé dễ thương, trò chuyện với cháu ăn ý và vui vẻ. Cô ấy thổ lộ tình yêu bởi lẽ cô ấy nhận ra mình có cảm tình đặc biệt với cháu. Có lẽ đó là một cô bé cá tính và biết nắm bắt cơ hội. Cháu đừng vội đánh giá người ta theo chiều hướng xấu. Thời gian sẽ trả lời tất cả.

Người ta vẫn thường nói “thêm bạn bớt thù” đúng không? Cháu cũng quý mến cô ấy, vậy thì tại sao không gặp gỡ và tìm hiểu thêm về cô ấy, xem cô ấy là một người bạn thực sự. Còn chuyện nên trả lời cô ấy thế nào thì cô nghĩ cháu cứ nói lên cảm xúc thực sự của mình. Cô tin rằng cô ấy sẽ hiểu. Chúc cháu sẽ có thêm một người bạn tốt.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm