Tăng Nhật Tuệ chuyển sang làm ca sĩ

29/12/2015 - 12:01
Sau một thời gian dài sáng tác, chàng nhạc sĩ trẻ tài hoa của làng nhạc Việt đã quyết định tự mình thể hiện các ca khúc bằng album đầu tay Level1-Instinct.

Anh từng chia sẻ rằng: "Việc ra mắt sản phẩm dưới góc độ ca sĩ hay nhạc sĩ chỉ là cách để khán giả nhớ tới mình, yêu thương và cập nhật ca khúc hay làm giàu cho đời sống tinh thần. Ca sĩ có thể tự tin ra đĩa đơn nhưng kén chọn việc ra album vì cần nhiều ca khúc hay. Nhạc sĩ có phần thoải mái hơn vì họ sáng tác nhiều, hiểu dòng nhạc của chính mình".

Album gồm 7 ca khúc: Bản năng, Không ngủ được, Khó quá bỏ đi, Lost, Xoá, Ayo Super girl, I dont want và bản beat của ca khúc I dont want. Album được các nhà sản xuất Đỗ Hiếu, Nguyễn Đình Vũ, Sino, Minh Phong hoà âm, phối khí với phong cách Funky, R&B, Hip hop... 

Trong phần hình ảnh, Tăng Nhật Tuệ hoá thân thành một cậu bé lập dị, nhìn cuộc đời cực kỳ thực tế.



Tăng Nhật Tuệ là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên. Anh từng theo học thanh nhạc tại Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội nhưng lại không có nhiều thời gian theo đuổi âm nhạc với vai trò ca sĩ, dù từng giành giải giọng ca trẻ tại Festival Âm nhạc châu Á. Anh rất nổi tiếng với vai trò nhạc sĩ sáng tác với một loạt bài hát hit như: Yêu anh bằng tất cả những gì em có (Miu Lê thể hiện), Cho em thôi nhớ anh (Ngô Thanh Vân), Đôi cánh bạc - Cho em (nhóm 365) và mới đây nhất là ca khúc Ayo Super girl trong bộ phim ăn khách Em là bà nội của anh.

Một số bài hát trong album:


Ca khúc Bản năng


Ca khúc Không ngủ được

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm