Thái Nhã Vân khẳng định không thi người đẹp 'chui'

20/07/2016 - 00:00
Sau thời gian không xuất hiện từ khi scandal 'thi chui' trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2016, người đẹp Thái Nhã Vân đã xuất hiện tại 1 sự kiện vào chiều ngày 19/7/2016. Cô khẳng định mình 'không đi thi chui'.
bang-dien-tu-hien-ten-thai-nha-van-den-tu-na-uy_4153.JPG
 Bảng điện tử trong cuộc thi hiện lên tên Thái Nhã Vân, đến từ Na Uy

Sau khi Thái Nhã Vân khoe hình bản thân vừa đoạt danh hiệu Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2016 (Miss Vietnam Global 2016) vừa diễn ra tại Mỹ trên trang cá nhân, truyền thông đưa thông tin người đẹp này "đi thi chui" khi chưa có giấy phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Tuy nhiên, Thái Nhã Vân khẳng định cô "không thi chui” và hoàn toàn đủ điều kiện thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2016. “Tôi sang Nauy từ đầu năm 2013 dưới sự bảo lãnh của người thân trong gia đình. Hiện tôi đang định cư, sinh sống, làm việc tại Nauy. Tôi đã được nhà nước Nauy cấp thẻ thường trú dài hạn (Resident cards in Norway) tại quốc gia này và trong thời gian ngắn nữa, tôi sẽ chính thức được nhập quốc tịch Nauy” người đẹp chia sẻ.

Thái Nhã Vân còn cho biết cô tham gia cuộc thi với tư cách đại diện cho cộng đồng người Việt đang sinh sống và làm việc tại Nauy và đến Hoa Kỳ bằng visa nhập cảnh từ Nauy. Hơn nữa, khi trao danh hiệu Á hậu 2 cho Thái Nhã Vân, MC của chương trình và bảng điện tử trên sân khấu đều đồng nhất xướng tên “Người đẹp Thái Nhã Vấn đến từ Nauy” chứ không phải Việt Nam.

the-xanh-cua-na-uy-cap-cho-thai-nha-van_3902.JPG
 Thẻ xanh của Na Uy cấp cho Huynh Thi Ket (tức Thái Nhã Vân)

Được biết, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2016 (Miss Vietnam Global 2016) lần thứ 8 được tổ chức tại hỷ viện M3 Live Anaheim Event Center, bang California (Mỹ) do trung Tâm Kim Lợi Macro Media đứng ra tổ chức vào ngày 3/7/2016. Các thí sinh tham dự cuộc thi sẽ phải trải qua các vòng thi: Gửi ảnh chấm online, thi vòng bán kết và chung kết. Tại đêm chung kết, thí sinh sẽ thi trang phục áo dài, áo tắm, dạ hội và tham dự phần thi ứng xử...

img_4155.JPG
 Giây phút Thái Nhã Vân nhận danh hiệu Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2016

Đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết cơ quan này chưa nhận được hồ sơ xin cấp phép tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2016 của Thái Nhã Vân. Với hành động "thi chui” này, người đẹp sẽ bị xử lý theo quy định được ghi trong Nghị định 158/NĐ-CP, mức phạt từ 15 đến 30 triệu đồng.

Đến thời điểm hiện tại, Thái Nhã Vân cho biết, cô vẫn chưa nhận được văn bản thông báo chính thức nào từ phía Cục Nghệ thuật biểu diễn. Nếu có văn bản triệu tập, cô sẵng sàng đưa ra bằng chứng và đến làm việc với Cục Nghệ thuật biểu diễn để làm sáng tỏ vấn đề.

visa-vao-my-cua-thai-nha-van_3904.JPG
 Visa vào Mỹ của Thái Nhã Vân

Thái Nhã Vân tên thật Huỳnh Thị Kết năm nay 28 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Sóc Trăng. Trước năm 2012, Thái Nhã Vân lên sinh sống tại Sài Gòn, đóng phim, làm mẫu ảnh, diễn hài kịch và làm MC. Các phim mà cô đã từng tham gia như: Trái tim sám hối; Không thể ngừng yêu; Vũ khúc trong đêm; Hương sầu riêng

Năm 2012, Thái Nhã Vân dính vào scandal bởi bộ ảnh “nude để thiền” mang tên chung là “Thoát Art” do một vị sư ở Vũng Tàu và nhiếp ảnh Nguyễn Trung thực hiện. Đến đầu năm 2013 thì bộ ảnh “Thoát” bị kẻ xấu tung lên mạng gây sóng gió một thời gian dài. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm