'Thần tình yêu' đang gõ cửa

05/03/2016 - 09:40
Không biết nàng có hợp với bạn không? Nếu tìm thấy nhiều điểm tương đồng với những cảm xúc và hành động sau, tin chắc ‘thần tình yêu’ đang gõ cửa trái tim bạn rồi đấy.
contim2.jpg
Nếu bạn thực sự yêu một ai đó thì bạn sẽ có cảm giác rất thương và thường hay nghĩ cho người ấy (Ảnh minh họa: shutterstock)

Cảm giác tốt đẹp

Người ta nói: “Cái đẹp trong mắt kẻ si tình”, nên khi yêu, bạn sẽ cảm thấy cô ấy là người con gái đẹp nhất cho dù bên cạnh bạn còn nhiều cô nàng mà người khác cho là thú vị hơn. Với bạn, nàng luôn là số 1, chẳng thể so sánh với một ai.

Cảm giác thân thiết

Ở cạnh nàng, bạn có cảm giác rất thoải mái, tự nhiên. Bạn có thể yên tâm nói với nàng những gì thuộc về bí mật của riêng mình giống như nói với một người ruột thịt vậy. Bạn cảm thấy nàng là người có thể bao dung với tất cả những khuyết điểm của mình nữa.

contim3.jpg
Những gì thuộc về nàng, cả ưu điểm và cả khuyết điểm, bạn đều cảm thấy vừa lòng (Ảnh minh họa: shutterstock)

Cảm giác về sự ngưỡng mộ và tôn trọng

Bạn sẽ cảm thấy vừa lòng với tất cả những gì thuộc về nàng, bao gồm cả ưu điểm, khuyết điểm và nàng cũng cảm thấy tất cả những điều đó giống như bạn. Có được cảm giác này, bạn sẽ thấy, dù lúc nàng thành công hay thất bại, bạn vẫn cảm nhận được đích thực giá trị con người của nàng chứ không đơn thuần là những giá trị về vật chất.

Thậm chí, bạn còn rất muốn kể cho người khác nghe về những điều tốt đẹp nàng có, vì đằng sau sự ngợi khen của bạn còn có cả một niềm vui và hãnh diện không gì so sánh được.

Cảm giác muốn được chiếm hữu

Tình yêu là quan hệ giữa hai con người phù hợp, không thể chia sẻ với bất kì ai. Vì vậy, từ lúc quen đến lúc tình yêu được xác lập, bạn luôn nghĩ đến chuyện kết hôn. Khi tình yêu đó chín muồi thì tấm giấy kết hôn sẽ là bằng chứng cho sự duy trì bền vững tiếp theo của hôn nhân.

comtim4.jpg
Bạn vốn là người không thích sự ràng buộc, nhưng từ khi gặp nàng, quan niệm đó thay đổi (Ảnh minh họa: shutterstock)

Cảm giác thích được ai đó điều khiển sự tự do của mình

Trước đây, bạn là người không thích sự ràng buộc. Nhưng từ khi gặp nàng, quan niệm đó đã thay đổi. Bạn thích nhìn nàng giận hờn khi mình đến muộn hoặc tắt máy điện thoại, thích có ai đó đi cùng mỗi khi có công to việc lớn. Tuy nhiên, ở đây là sự tự do được tôn trọng, có như vậy mới không phá vỡ mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người.

Bạn yêu thích sự tự do đến mức nào thì cũng để nàng được tự do như thế, đừng trói buộc và kiểm soát không gian sống của nàng nếu bạn không muốn không gian hoạt động của mình bị thu hẹp.

Cảm giác đồng tình

Nếu bạn thực sự yêu một ai đó thì bạn sẽ có cảm giác rất thương và thường hay nghĩ cho người ấy. Nếu nàng gặp khó khăn, bạn mong được kề vai gánh vác, coi khó khăn của nàng là của chính mình. Đôi khi bạn còn cảm thấy tinh thần trách nhiệm đối với nàng cao hơn cả đối với bản thân mình. Bởi với một tình yêu đích thực, chúng ta đều có thể hi sinh lợi ích của mình cho người mình yêu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm