Thanh Hằng hóa thân thành cung thủ trong bộ ảnh độc và lạ

08/05/2016 - 09:36
Cùng với việc trở lại 'ghế nóng' của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7, Thanh Hằng đã xuất hiện mạnh mẽ và ấn tượng trong một bộ ảnh thời trang độc đáo bên cạnh những gương mặt đã thành danh tại sân chơi này là Mâu Thủy, Nguyễn Oanh và Hương Ly .
Thanh Hằng tiếp tục vai trò cầm trịch tại Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7

Bộ hình thật ấn tượng với những mảng màu sặc sỡ, bắt mắt thể hiện chủ đề hoàn toàn mới của chương trình năm nay là “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn”. Vietnam’s Next Top Model 2016 hướng tới một cái nhìn mới, đa dạng hơn về nghề người mẫu: Không chỉ sải bước trên sàn catwalk, người mẫu còn chụp hình thời trang và trở thành gương mặt đại diện của các nhãn hàng. Ê kíp thực hiện bộ hình gồm: Art Director: Minduke Minh Đức; Photo: Hà Nguyễn; Hair & Makeup:  Ngân Thị; Stylist: Fjfj Hoàng.

 
 

Với chủ đề “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn”, Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 sẽ mở rộng cánh cửa cho những thí sinh tài năng có đam mê với công việc người mẫu. Những quy định về chiều cao, cân nặng sẽ được xóa bỏ, nhường chỗ cho lòng đam mê và khao khát được đào tạo trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Ban tổ chức Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 mong muốn gửi thông điệp đến với những ai có niềm đam mê với sàn diễn thời trang rằng “Bất kể bạn là ai. Chỉ cần có tố chất và khao khát mãnh liệt đối với thế giới thời trang, bạn sẽ được quyền tự tin tạo cho mình cơ hội tham gia Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 để theo đuổi ước mơ.”

Mâu Thủy - Quán quân Next Top Model 2013
Hương Ly - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015
Nguyễn Oanh - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014

Sắp tới Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 sẽ có các buổi casting chính thức  diễn ra tại 3 thành phố lớn: Hà Nội vào ngày 24, 25/5 tại TTTM The Garden; TP. Đà Nẵng vào ngày 27, 28/5 tại ở Eden Plaza và TPHCM vào 30/5 và 1/6 tại Grand Palace. Chương trình dự kiến được phát sóng vào khung giờ vàng trên VTV3 vào lúc 20h tối chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/7/2016.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm