Thanh Hóa: Hai mẹ con bị xe tải cán chết thương tâm

10/04/2016 - 16:40
Khi xảy ra tai nạn, lái xe bỏ trốn. Hiện vẫn chưa xác định được danh tính 2 mẹ con tử nạn.
Công an đang tiến hành xử lý hậu quả vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Phong Trần

Ngày 10/4, trên tuyến Quốc lộ 45 (thuộc địa bàn thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Vào thời điểm trên, hai mẹ con đang đi trên xe mô tô mang biển kiểm soát 36N5 – 8657, di chuyển theo hướng từ thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa về huyện Yên Định thì bất ngờ có một chiếc xe tải đi cùng chiều vượt lên trên. Chiếc xe tải đã va chạm với xe của hai mẹ con khiến xe mô tô bị đổ, 2 mẹ con bị quấn vào gầm xe tải và bị bánh xe cán qua đầu gây ra cái chết thương tâm với cả hai mẹ con.

Sau khi xảy ra tai nạn, nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Thiệu Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ

Hiện vẫn chưa xác định được danh tính hai mẹ con, bé gái khoảng hơn 10 tuổi trong khi người mẹ ngoài 40 tuổi.

Tại hiện trường vụ tai nạn, rất nhiều người dân bức xúc và cho rằng chiếc xe tải chạy ẩu, khi xảy ra tai nạn không chịu dừng lại mà điều khiển xe bỏ trốn khỏi hiện trường. Theo một nhân chứng, nếu tài xế điều khiển xe ở tốc độ vừa phải và phanh kịp thì hai mẹ con đã thoát chết. Cũng theo người dân, đoạn đường xảy ra tai nạn là một ngã tư, khẩu độ đường rất hẹp nên đã xảy ra vụ tai nạn đau lòng trên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm