Thanh Hóa: Nữ sinh đâm rách mặt bạn giữa chợ vì mâu thuẫn

06/01/2018 - 17:45
Mâu thuẫn về việc bán mẫu quần áo, một nữ sinh ở THPT ở Thanh Hóa đã lao vào hành hung một nữ sinh khác ngay giữa chợ. Chưa dừng lại ở đấy, cô gái này còn đâm bạn rách mặt.

Theo thông tin từ công an huyện Như Thanh (Thanh Hóa), cơ quan này đang điều tra, xác minh thông tin vụ một nữ sinh cấp 3 của địa phương bị bạn đâm rách mặt, phải nhập viện cấp cứu.

Theo tường trình của gia đình nạn nhân, sự việc xảy ra vào khoảng 10h40 phút ngày 19/12/2017, em Đ.T.P.L (SN 2001, học sinh trường THPT Như Thanh – Thanh Hóa) đến cửa hàng bán quần áo của mẹ là bà Đỗ Thị Thủy tại chợ Bến Sung (thị trấn Như Thanh). Tại đây, bà Thủy có nói với con gái về việc em T.T.V (học sinh trường THPT Như Thanh) – là con chủ chủ cửa hàng quần áo đối diện cửa hàng của bà Thủy, có nói xấu em L. Cụ thể, lúc đó bà Thủy nói với P.L. rằng, V. nói L. ăn cắp mẫu quần áo của V. để bán.

Sau khi nghe mẹ nói vậy, P.L. tỏ ra tức giận và cho rằng điều V. nói là vô lý. P.L. mới nói: “Nói sai như vậy nên vả vào mồm”. 

Vì hai cửa hàng gần nhau nên bà Hạnh mẹ của T.T.V. đã nghe được toàn bộ câu chuyện giưa hai mẹ con bà Thủy. Thấy vậy, bà Hạnh mới gọi con gái T.T.V. cùng sang “xử lý” em P.L.

nu-sinh-bi-danh.jpg
Nữ sinh Đ.T.P.L. điều trị tại bệnh viện (Ảnh GĐCC)

 Tại đây, hai mẹ con bà Hạnh đã chửi bới, hành hung em P.L. Sự việc đã được những tiểu thương ở chợ và bà Thủy can ngăn. Tuy nhiên, T.T.V. vẫn hung hăng về cửa hàng mình lấy chiếc gậy có móc sắt hàng ngày dùng treo quần áo rồi phi thẳng vào người P.L. Rất may, em L. đã tránh được.

Tưởng sự việc đã dừng lại ở đó, tuy nhiên sau đó bố của T.T.V. là Trịnh Văn Reo đến nơi và nói: “Cho hai đứa ra ngoài đánh tay bo”. Bố vừa dứt lời thì T.T.V lại cầm kéo chạy sang đâm vào cánh tay của P.L. khiến nữ sinh này bị rách áo, chảy máu. Thấy vậy, ông Reo chạy vào can ngăn và đuổi con gái mình về.

Tuy nhiên, vài phút sau, lợi dụng lúc mọi người không ai để ý, T.T.V. bất thình lình dùng hung khí (dao bấm) chạy sang đâm một nhát vào má của P.L. Bị đâm bất ngờ, P.L hét lên rồi gục xuống. Máu chảy khắp khuôn mặt của nữ sinh này.

nu-sinh-bi-danh-2.jpg
Vết thương trên mặt P.L. do T.V.V. gây ra. (ảnh GĐCC)

 Ngay sau đó, người thân và các tiểu thương đã đưa em P.L. đi bệnh viện cấp cứu. Sau đó, nữ sinh này được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức để điều trị, vì vết thương dài trên má.

Cung cấp với PV, anh Đỗ Mạnh Cường, anh trai nữ sinh Đ.T.P.L cho biết, kết quả thăm khám, điều trị tại Bệnh viện Việt Đức em P.L. bị một vết thương dài 14 cm, sâu 0,5 cm bắt đầu từ má đến mang tai.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân đã trình báo sự việc với chính quyền địa phương và công an huyện Như Thanh để yêu cầu điều tra làm rõ, xử lý thích đáng đối với mẹ con bà Hạnh.

Cũng theo thông tin người thân nữ sinh P.L. cung cấp, cho đến nay đã hơn 10 ngày kể từ khi xảy ra sự việc, tuy nhiên gia đình T.T.V. vẫn chưa thăm hỏi, xin lỗi nữ sinh này.

Liên quan đến sự việc này, chiều 6/1 lãnh đạo UBND thị trấn Bến Sung xác nhận thông tin về vụ việc trên. Vị này cho biết, hiện sự việc đã được công an huyện Như Thanh thụ lý, giải quyết.

Trung tá Trần Hùng Vương, Trưởng công an huyện Như Thanh cho biết, cơ quan này đã thụ lý và đang giải quyết theo quy trình. Cơ quan này đang xem xét khởi tố vụ án, dự kiến đầu tuần tới sẽ có quyết định về việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm