Thanh niên bị bắn 4 phát súng tại nhà có thể do mâu thuẫn tình cảm

15/03/2018 - 11:34
Một thanh niên vừa đi làm về đến nhà, chưa kịp mở cửa thì bị một thanh niên khác đi xe máy tới rút súng bắn 4 phát khiến nạn nhân gục tại chỗ. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được cho là do mâu thuẫn tình cảm.

Ngày 15/3, Công an quận Tân Phú và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã phong tỏa hiện trường, điều tra truy xét nguyên nhân vụ nổ súng khiến một nam thanh niên bị trọng thương ngay trước cửa căn nhà số 2 trên đường số 27, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 22h ngày 14/3, anh Nguyễn Thanh Phong (28 tuổi, ở số 2 đường số 27, phường Sơn Kỳ) vừa về tới nhà và đang loay hoay tra chìa khóa mở cửa thì bất ngờ bị một đối tượng (chưa rõ lai lịch) đi xe máy cũng vừa tới, rút súng bắn liên tiếp 4 phát súng khiến nạn nhân gục tại chỗ. Ngay sau khi gây án xong, đối tượng trên nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nạn nhân được nhanh chóng người thân và hàng xóm đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng máu chảy ra nhiều từ các vết thương.

1.jpg
Căn nhà - nơi xảy ra vụ bắn súng

Sáng 15/3, bà H. người hàng xóm ở nhà đối diện, chứng kiến sự việc kể lại: “Lúc đó cũng hơn 21h30 gì đó, tôi đang ngồi trong nhà thì giật mình nghe có 2 tiếng nổ lớn, lúc đầu tôi nghĩ có thể tấm kiếng của nhà ai đó bị bể, tôi chạy ra cửa thì thấy một thanh niên ngồi trên xe máy cầm súng bắn thằng Phong đang ngay trước cửa nhà hai phát nữa, rồi anh ta rồ ga chạy mất. Người mẹ của Phong đang đi chơi ở hàng xóm cách đó mấy nhà được báo tin đã chạy về cùng mọi người đưa Phong đi cấp cứu. Tôi được biết trong bốn phát súng thì có ba phát trúng ngực và vai của Phong, phát còn lại thì không trúng người Phong”.

Theo bà H. và một số hàng xóm khác thì nạn nhân là người hiền lành, đang sống với người mẹ và anh trai tại ngôi nhà thuê ở đường số 27. Hàng ngày Phong vừa làm việc ở một khách sạn vừa đi học đại học. Từ khi mẹ con Phong thuê nhà về đây, cả gia đình này chưa hề có điều tiếng gì. Hiện Phong đang được cấp cứu tại Bệnh viện 115.

2.jpg
Vết máu của nạn nhân còn dính trên ghế đá trước nhà

 

Từ những chứng cứ thu thập, Cơ quan điều tra xác định nguyên nhân ban đầu của vụ nổ súng là do mâu thuẫn tình cảm. Theo Cảnh sát, qua khám nghiệm ban đầu xác định nạn nhân bị bắn bằng súng hơi thường dùng để bắn chim chứ không phải vũ khí quân dụng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm