Thanh niên bịt mặt lái ôtô giữa đường Hà Nội

04/03/2016 - 12:09
Trên youtube vừa đăng tải một video clip về nam thanh niên trùm kín mặt điều khiển xe tô tô trên đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Sự việc khiến cộng đồng mạng bức xúc, nhất là khi vụ tai nạn ở Ái Mộ vẫn chưa nguôi ngoai.
Trong video clip, tài xế dùng túi đen bịt kín mặt, lái chiếc xe Volkswagen Beetle mui trần nghênh ngang đi giữa phố, ngồi trong xe còn có một người đàn ông khác.

Được biết, điều khiển xe là một người khá nổi danh trong giới ảo thuật đường phố. Anh từng đi thi Vietnam Got Talent 2014, vào đến vòng 100 người xuất sắc. Anh tốt nghiệp Hán ngữ, khoa Trung văn, ĐH Sư phạm Phúc Kiến (Trung Quốc). Khi trở về, anh không làm nghề giáo mà kinh doanh bãi giữ ôtô, xe máy.

Chứng kiến sự việc trên, nhiều người dân đã dùng các thiết bị di động để ghi lại hình ảnh này. Trên mạng xã hội, tài khoản Thiên bình luận: "Tôi nghĩ cần xử lý nghiêm trường hợp này. Vụ Camry làm 2 người lớn và 1 trẻ em chết còn chưa nguôi đau lòng thì anh lại lấy đường phố ra là làm nơi chơi đùa, coi những người tham gia giao thông là vật thử nghiệm. Thử hỏi, anh đâm chết người ta thì sao? Thích ảo thuật thì lái xe ở nơi đất trống, chứ đừng có thể hiện ngoài đường".


Nguồn: Youtube

Facebooker Hoang Dieu lo lắng: "Nếu như có một em thiếu niên nào muốn bắt chước Trần Đình Quý ảo thuật trên đường phố và xảy ra tai nạn thì sao?". Tài khoản Sua bình luận: Quá trình tham gia giao thông không phải là màn biểu diễn. Người này phải bị phạt nặng hơn mức qui định để làm gương. Nếu muốn biểu diễn thì phải có qui định về những đoạn đường giao thông thỉnh thoảng bị phong tỏa hoặc hạn chế lưu thông để làm đường đua, đường biểu diễn".

Trong khi đó, facebooker Hoàng Anh Tín cho hay: "Theo tôi tìm hiểu thì hình như không có chế tài xử phạt với hành vi này thì phải! Đề nghị bổ sung chế tài xử phạt để phạt nặng hành vi này".

Còn FRANKY bức xúc: "Trên thế giới đã có tên gọi cho bệnh này, đây là bệnh hoang tưởng bản thân, người mắc bệnh này luôn cho mình là trung tâm vũ trụ".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm