Thất vọng phát hiện chồng nhìn trộm em vợ tắm

02/04/2016 - 09:00
Cô thực sự thất vọng về chồng khi phát hiện anh nhìn trộm em vợ tắm. Cô muốn ôm con bỏ đi nhưng dường như có một sợi dây vô hình níu giữ cô ở lại.
2.jpg
 Cô thất vọng khi phát hiện chồng nhìn trộm em gái tắm (Ảnh minh họa)

Chị Thanh Tâm kính mến!

Khi viết những dòng tâm sự này là lúc em rất chán nản. Em cảm thấy thất vọng vô cùng về người chồng của mình. Em chỉ muốn đưa con đi thật xa để không còn nhìn thấy anh ta nữa. Nhưng em không hiểu sao dường như có một sợi dây vô hình níu giữ em lại.

Từ khi cưới nhau tới giờ cũng đã được hơn 5 năm. Vợ chồng sống với nhau tuy không phải lãng mạn, hạnh phúc nhưng cũng có thể gọi là vui vẻ, bình yên. Sở dĩ em nói không hạnh phúc là bởi em có cảm giác chán chường sau khi biết được bản tính thực sự của chồng.

Trước khi cưới anh là một người đàn ông lãng mạn, lịch lãm, biết quan tâm tới người khác. Anh như nằm lòng tất cả sở thích của em. Không chỉ có vậy, tâm tư của em anh cũng rất nhạy cảm đoán ra. Thế nhưng chỉ sau tuần trăng mật, anh đã khiến em “vỡ mật” luôn. Anh không đụng tay vào bất cứ việc gì trong nhà. Em có nói thì anh bảo do mẹ anh không cho anh làm. Cái này em cho qua nhưng đến vệ sinh cá nhân anh cũng lười. Đánh răng… cách nhật, đi về quần áo, giầy dép, khăn tất,… mỗi nơi một thứ. Hình ảnh chồng trong mắt em dần trở nên xấu xí, mọi cảm xúc với chồng cũng từ từ biến mất. Còn nhiều thứ lắm chị ạ nhưng kể ra thì dài dòng lắm. Cũng chính vì thế mà em không cảm nhận được hạnh phúc thực sự, chỉ có thể vui vẻ mỗi khi bên con.

Cuộc sống của em cứ thế bình yên trôi qua nếu như không có một ngày em gái em đến chơi. Con bé ở lại nhà em vài ngày để tìm nhà trọ. Đến ngày thứ 3, em phát hiện trên cánh cửa nhà tắm xuất hiện một lỗ nhỏ bằng đầu ngón tay. Thấy lạ em mới để ý thì chỉ 2 ngày sau đã có đáp án. Cái lỗ đó là do chồng em tạo ra để nhìn trộm em gái em tắm và thay quần áo. Anh ta ngụy trang bằng cách dính băng dính màu lên cái lỗ ấy.

Em vặn hỏi mãi thì anh ta thú nhận rằng vì em sinh bé thứ hai, anh phải nhịn cho nên mới có hành động lỗ mãng như vậy. Anh ta cầu xin em tha thứ và hứa không bao giờ như vậy nữa. Thú thực em sinh con cũng được gần 4 tháng rồi, nhưng vẫn chưa gần gũi chồng. Em phải làm sao đây chị?

Ngọc Anh

Ngọc Anh thân mến!

Khi yêu, người ta luôn muốn thể hiện những điểm ưu tú nhất của bản thân để đẹp trong mắt đối phương. Nhưng khi đã về chung một nhà thì những thói quen sinh hoạt thường ngày sẽ bày ra một cách chân thật nhất. Lúc này em nên học cách tiếp nhận, điều chỉnh bản thân thích nghi cũng như tìm cách để chồng tiến bộ một cách tốt nhất. Cố gắng một thời gian, mọi chuyện sẽ không khiến em phải thất vọng.

Em ạ, đàn ông có lúc tuy hơi vô tâm nhưng cũng rất nhạy cảm. Nếu em không có cảm xúc với chồng, tạo khoảng cách thì chắc chắn anh ấy sẽ cảm nhận được. Cũng như em, anh ấy cũng sẽ có cảm giác buồn, thất vọng. Vậy nên, việc giữ im lặng như em hoàn toàn là sai lầm.

Người đàn ông đang tuổi sung sức có nhu cầu cũng là bình thường, huống chi chồng em bị “bỏ đói” một thời gian khá dài. Nhìn trộm em gái em tắm là sai. Nhưng nếu xét trong toàn bộ hoàn cảnh thì cũng có thể thông cảm một lần. Chính sự lưỡng lự cho thấy, em còn muốn giữ gia đình này, chẳng qua sự thất vọng trong lòng em quá lớn. Em có thể cho chồng một cơ hội, còn trân trọng hay không lại phải do bản thân anh ấy. Chị hi vọng, em có thể nghiêm túc nhìn lại cuộc hôn nhân của mình, cùng chồng tháo gỡ nút thắt trên sợi dây tình cảm giữa hai người.

Chúc em tìm được hạnh phúc thực sự trong chính gia đình mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm