Thấy bố vào nhà nghỉ với người tình

11/04/2016 - 08:49
Vô tình bắt gặp bố vào nhà nghỉ với người phụ nữ khác, cháu phải làm sao?
2.jpg
Cô rất buồn khi tình cờ bắt gặp bố vào nhà nghỉ với người phụ nữ (ảnh minh họa) 

Cô Thanh Tâm kính mến!

Cháu hiện đang là sinh viên năm thứ nhất đại học ngành ngân hàng. Bố mẹ cháu đều làm trong các cơ quan nhà nước. Có thể nói rằng gia đình cháu khá nề nếp, cơ bản và hạnh phúc.

Cháu với em trai luôn được bố mẹ quan tâm, yêu thương và tạo mọi điều kiện tốt nhất. Cháu ngưỡng mộ mẹ vì lấy được người chồng tốt là bố và cũng luôn lấy bố làm tiêu chuẩn để chọn bạn trai sau này.

Nhưng cách đây vài ngày, vào cái hôm cháu đến nhà đứa bạn chơi thì tất cả mọi thứ dường như hoàn toàn sụp đổ. Khi hai đứa đang đứng trên ban công tầng 2 trồng hoa và tám chuyện thì bỗng thấy một chiếc ô tô từ từ đi vào trong ngõ. “Giống loại xe của bố tớ đang đi”, cháu quay lại nói với đứa bạn. Nghe cháu nói vậy nó cũng quay lại nhìn rồi thốt lên “Hình như là đúng mà. Cậu nhìn biển số xe đi”. Lần này nhìn kỹ hơn thì cháu khẳng định đúng là xe của bố. Lúc ấy cháu chỉ nghĩ đơn giản chắc bố có việc gì đó cần giải quyết ở gần đây.

Tâm trạng vừa ổn định lại khẽ nhảy lên một cái khi chiếc xe dừng lại trước nhà nghỉ ngay bên cạnh. Một người phụ nữ trẻ đẹp và người đàn ông lịch lãm đi ra. Họ khoác tay nhau bước vào bên trong nhà nghỉ. Người đàn ông ấy không ai khác chính là bố cháu.

Cháu như không tin vào mắt mình, đứng thẫn thờ mãi thì nghe đứa bạn gọi. Nó khuyên cháu tạm thời cứ im lặng và không nên cho mẹ cháu biết. Cháu buồn và lo lắm cô ạ. Giờ cháu không biết mình nên làm gì cho phải. Mong cô cho cháu một lời khuyên.

Thu Nguyệt (Gia Lâm – Hà Nội)

Thu Nguyệt thân mến!

Trong cuộc sống hôn nhân có nhiều góc khuất mà chỉ những người trong cuộc mới hiểu. Qua việc bố mẹ cháu luôn quan tâm, chăm sóc chị em cháu đến việc cháu luôn được sống trong một gia đình hạnh phúc cho thấy, bố mẹ cháu là những người rất yêu thương con cái. Họ luôn tạo một môi trường tốt nhất để các cháu được lớn lên một cách bình yên.

Cháu đã lớn, cũng đã hiểu chuyện, trước tiên hãy tìm bố. Cháu có thể hỏi thẳng bố về chuyện cháu đã bắt gặp. Lắng nghe bố tâm sự và nói lên cảm nhận của mình. Cô tin rằng khi được con gái thấu hiểu và thông cảm, bố cháu sẽ rất vui và biết cách sửa chữa sai lầm của mình.

Nếu có thể, cháu liên lạc với cô theo số 1900599933 để cô cháu mình cùng phân tích tình hình để lựa chọn cách giải quyết phù hợp và hiệu quả nhé.

Chúc gia đình cháu bình an.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm