Thế giới Di động thử nghiệm kinh doanh đồng hồ thời trang

09/03/2019 - 17:56
Thế giới Di động vừa bất ngờ bán thử nghiệm mặt hàng được xem là "khác gu" với những sản phẩm công nghệ, vốn là thế mạnh của đơn vị này. Đó là: Đồng hồ thời trang.
Điều đáng chú ý là tại đây không phải những chiếc đồng hồ công nghệ (smartwatch) - thế mạnh của đơn vị - mà là những đồng hồ bình thường gồm nhiều thương hiệu khác nhau, từ cao cấp đến bình dân, dành cho mọi lứa tuổi.
 
 
img_3526.JPG

 Mặc dù chỉ mới mở bán thử nghiệm nhưng các sản phẩm đồng hồ của TGDĐ được nhiều khách hàng, đặc biệt là chị em quan tâm

 

Đại diện Thế giới Di động (TGDĐ) cho biết nếu việc thử nghiệm đạt kết quả khả quan, đơn vị sẽ nhân rộng mô hình này áp dụng cho top các shop TGDĐ và chuỗi siêu thị Điện Máy Xanh (ĐMX) đang có doanh thu và lưu lượng khách hàng lớn. Đây được xem là 1 ngành hàng mới kinh doanh bên trong shop TGDĐ và ĐMX ngoài các ngành hàng cốt lõi mà 2 chuỗi siêu thị đang kinh doanh như điện thoại, tivi, tủ lạnh, máy giặt...
 
Tại cửa hàng TGDĐ, số 26 Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh, TPHCM (nơi trưng bày và bán đồng hồ), hiện có hầu hết các thương hiệu đồng hồ chính hãng như: Seiko, Citizen, Tissot, Micheal Kors, Fossil, Daniel Wellington, Casio và 1 số thương hiệu nhập khẩu giá rẻ từ Trung Quốc... “Chúng tôi cũng tập trung vào nhóm khách hàng trẻ, thời trang, giá rẻ từ vài trăm ngàn đến dưới 6 triệu đồng/sản phẩm”, ông Đoàn Văn Hiểu Em - TGĐ TGDĐ - cho biết.
 
img_3527.JPG
Tại cửa hàng có nhiều thương hiệu đồng hồ khác nhau, từ cao cấp đến bình dân, dành cho mọi lứa tuổi.
 
Do đang trong thời gian thử nghiệm nên TGDĐ chưa đặt mục tiêu về doanh số hay lợi nhuận. Trước mắt đơn vị muốn mang đến cho khách hàng một mô hình kinh doanh thuận tiện, đa dạng sự lựa chọn về mẫu mã, chính sách đổi trả, bảo hành phù hợp. Theo kế hoạch dự kiến, đơn vị sẽ phát triển ngành hàng này bên trong shop TGDĐ, ĐMX theo mô hình “shop in shop”, tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi tham quan mua sắm tại đây.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm