Thêm một vụ nghi con bạo hành khiến mẹ tử vong

28/03/2016 - 16:00
Công an Thái Bình đang làm rõ nghi án gã nghịch tử uống rượu say về nhà đánh mẹ khiến người mẹ 86 tuổi bị chấn thương sọ não và tử vong. Trước đó, y cũng thường xuyên đánh đập vợ con khiến người vợ bỏ đi nơi khác làm ăn.

Công an tỉnh Thái Bình cho biết, cơ quan này đang tiến hành điều tra làm rõ vụ bạo hành gia đình khiến bà Nguyễn Thị Mùi (86 tuổi, trú tại thôn An Cầu, xã Cộng Hòa, huyện Hưng Hà) tử vong. Nghi phạm gây ra vụ việc đau lòng lại khác chính là con trai ruột của bà Mùi tên Đoàn Văn Quang (50 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 2h sáng 20/3. Sau khi Quang đi uống rượu say về đã cãi nhau với bà Mùi, rồi ra tay đánh bà Mùi chấn thương sọ não. Khi sự việc xảy ra, người dân và hàng xóm đã báo cáo lên chính quyền địa phương và công an xã Cộng Hòa.

Một người hàng xóm của bà Mùi cho hay: "Khi chúng tôi đến thấy bà Mùi nằm trên giường đau đớn, trên người có nhiều vết bầm tím, sưng tấy, dưới nền nhà vương vãi chén cốc bị vỡ. Trên người Quang nồng nặc mùi rượu".

anh-1-1459079095.jpg
 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Thấy sự việc nghiêm trong những người có mặt đã đưa bà Mùi lên trạm y tế xã Cộng Hoà để cấp cứu, sau đó được chuyển đến Bệnh viện đa khoa huyện. Tại bệnh viện, bà Mùi được các bác sĩ chẩn đoán bị chấn thương sọ não và do tuổi cao nên đã tử vong vào lúc 1h15 phút ngày 24/3.

Theo những người hàng xóm, bà Mùi vốn là giáo viên, nổi tiếng là người đôn hậu, đức độ và hiền lành, rất thương con thương cháu nhưng lại bị con bạo hành. Đã có lần, bà con lối xóm phải chạy sang can ngăn nhưng Quang không nghe lại còn chửi bới, đuổi đánh nên lâu dần người ta cũng sợ không dám đến nữa.

Người dân nơi đây cho biết, không chỉ bạo hành mẹ già Quang còn đánh cả vợ con mình, khiến vợ Quang là chị Trần Thị Mỳ phải bỏ nhà đi làm việc ở nơi khác.

“Nhiều lần, Quang đánh vợ tới tấp, dùng gậy, búa đánh liên tiếp vào người chị Mỳ. khiến vợ sợ hãi bỏ chạy thì Quang lại quay sang đánh mẹ mình”, một người hàng xóm bức xúc cho hay.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm