Thêm ứng dụng đặt phòng khách sạn giá rẻ ở Việt Nam

13/08/2019 - 09:34
Tại thị trường Việt Nam đã xuất hiện ứng dụng đặt phòng khách sạn tiêu chuẩn với giá chỉ từ 249.000 đồng/đêm.

Sau thời gian thâm nhập thị trường Việt Nam, nền tảng công nghệ quản lý và đặt phòng khách sạn RedDoorz, được thành lập tại Singapore, đã phát triển được hơn 100 đối tác tại các thành phố du lịch hàng đầu nước ta như: Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt và TP.HCM.  Tại thị trường Việt Nam, RedDoorz sẵn sàng cung cấp các phòng khách sạn tiêu chuẩn với giá chỉ từ 249.000 đồng/đêm.

Với giải pháp công nghệ được xem là “một nền tảng cho tất cả hoạt động”, RedDoorz đã và đang giúp hơn 1.200 đối tác trong khu vực Đông Nam Á nói chung và hơn 100 đối tác tại Việt Nam nói riêng trong việc quản lý bán phòng, định giá, marketing, xây dựng thương hiệu, tiêu chuẩn hóa dịch vụ, tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. 

room-4.jpg
Tại thị trường Việt Nam, RedDoorz cung cấp các phòng khách sạn tiêu chuẩn với giá chỉ từ 249.000 đồng/đêm

 

Khi một khách sạn tham gia vào hệ thống, khách sạn sẽ gắn thêm tên RedDoorz, đồng thời chịu sự kiểm soát chặt chẽ về chất lượng theo tiêu chuẩn RedDoorz, nhờ đó đảm bảo cho du khách sự an tâm về chất lượng phòng theo tiêu chuẩn định sẵn. 

Nhân viên của khách sạn thuộc hệ thống sẽ được RedDoorz đào tạo, huấn luyện, giúp nâng cao tiêu chuẩn chất lượng phục vụ, từ đó nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ của khách lưu trú. 

RedDoorz phát triển ứng dụng đặt phòng miễn phí giúp khách hàng đặt phòng nhanh chóng và bảo mật chỉ với vài bước, đồng thời cho phép khách hàng tích điểm để dùng cho những lần đặt phòng tiếp theo. 

Việc thanh toán trên RedDoorz linh hoạt theo từng thị trường, như ví Go-Pay tại Indonesia và Payoo, MoMo, ZaloPay tại Việt Nam. Để đặt phòng, người có nhu cầu vào trang thông tin của RedDoorz và làm theo hướng dẫn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm