Thí sinh của Khánh Thi và Chí Anh ráo riết tập luyện

04/03/2016 - 09:13
Bước vào liveshow 2 Bước nhảy Hoàn Vũ, thí sinh của 2 huấn luyện viên Khánh Thy và Chí Anh sẽ chính thức tranh tài với nhau.

Bước vào liveshow 2 Bước nhảy Hoàn Vũ, thí sinh của 2 huấn luyện viên Khánh Thy và Chí Anh sẽ chính thức tranh tài với nhau. Để có những màn trình diễn hoàn hảo giành phần thắng, thí sinh của 2 đội đang trong giai đoạn tập luyện khá căng thẳng.

Với đội Khánh Thi, Mlee sẽ trình diễn điệu  Rumba - Paso doble – Bollywood, hóa thân  thành nàng Sita si mê chàng trai là quỉ vương. Còn Vũ Ngọc Anh tái hiện nhân vật mình từng thủ vai trong bộ phim Quyên với thể loại Rumba- Pasodoble. Ở phần thi nhóm, Mlee và Vũ Ngọc Anh sẽ kể câu chuyện Hồn Trương Ba da hàng thịt qua điệu Cha Samba và Rumba.

- Dưới đây là hình ảnh đội Khánh Thy:

 
 
 
 

Trong khi đó, đội của Chí Anh, Diệu Nhi dùng vũ đạo để kể lại tình huống gay cấn khi phát hiện người yêu mình đang cưa cẩm và tình tứ với chính bạn thân của mình. Khả Ngân thể hiện hình ảnh thiếu phụ Nam Xương đầy nước mắt với điệu Rumba – Pasodoble. Ở phần thi nhóm. Ở phần thi nhóm, cả hai quyến rũ trong tiết mục 2 miêu nữ cướp ngân hàng với điệu Paso Doble và Cha Cha

- Một số hình ảnh đội Chí Anh:

 
 
 
 

Liveshow 2 sẽ lên sóng lúc 21h, ngày 05-03-2016 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm